Hai bên thỏa thuận sẽ triển khai siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng của cả siêu thị lẫn Grab, mục tiêu kết hợp là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới trên nền tảng ứng dụng giải pháp công nghệ khép kín từ mua sắm, thanh toán di động đến vận chuyển, giao nhận tận nơi một cách chuyên nghiệp.
Bước đầu, hai bên sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi cho khách hàng chung và thống nhất sớm triển khai dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress và dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại tất cả siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tại TP HCM từ cuối năm 2019, trước khi mở rộng toàn quốc vào năm 2020 đồng thời dự kiến triển khai thanh toán bằng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers.
Đại diện Saigon Co.op và Grab ký thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn, hàng hóa
Ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op - cho biết bằng sự kết hợp với Grab, Saigon Co.op mong muốn hàng triệu khách hàng đến mua sắm tại hơn 800 siêu thị của Saigon Co.op sẽ tận hưởng sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn hơn khi từ nhà đến siêu thị và từ siêu thị về tận nhà.
Hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang phủ kín hầu hết các phân khúc bán lẻ tại hơn 43 tỉnh, thành Việt Nam với hơn 800 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ trên cả nước đón hơn 1 triệu lượt khách hàng tham quan mua sắm mỗi ngày. Sau 30 năm thành lập và phát triển, doanh số của Saigon Co.op đã tăng hơn 30.000 lần và doanh thu năm gần nhất đạt hơn 30.000 tỉ đồng. Grab hiện đang hoạt động tại 43 tỉnh, thành tại Việt Nam với mạng lưới hàng trăm ngàn đối tác tài xế, đối tác giao nhận và đối tác kinh doanh. Hiện cứ 4 người dân Việt Nam thì có 1 người đang sử dụng dịch vụ Grab, bao gồm di chuyển (GrabCar, GrabBike, GrabTaxi,…), giao nhận hàng hóa (GrabExpress), giao nhận thức ăn (GrabFood) và thanh toán di động (ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab).
Bình luận (0)