Khoảng 9 giờ ngày 28-11, trong quá trình thi công, một đơn vị đào đường đã làm đứt cáp đường truyền khiến khách hàng và nhân viên của Phòng giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) trú đóng tại số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM không thực hiện được các giao dịch online.
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Huỳnh Song Hào, trưởng văn phòng đại diện Vietcombank phía Nam, cho biết sau khi sự cố đứt cáp xảy ra, đơn vị đào đường, nhà cung cấp cáp đường truyền đã cùng với Vietcombank tiến hành khắc phục và có thể hoàn tất trong ngày hôm nay (28-11).
Riêng các giao dịch của khách hàng tại phòng giao dịch Nguyễn Hữu Cảnh, nhân viên Vietcombank phải thực hiện bằng tay, sau đó mang hồ sơ, chứng từ đến các đơn vị khác của Vietcombank để cập nhật thông tin thông qua hệ thống điện tử.
Bình luận (0)