xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đẩy mạnh bán hàng qua app

Tin-ảnh: P.An

Song song với việc hợp tác với ví điện tử MoMo đưa nông sản lên kinh doanh trên nền tảng này trong chương trình "Ủng hộ nông sản Việt", Saigon Co.op đã chủ động đầu tư, vận hành nền tảng thương mại điện tử riêng của mình là app Saigon Co.op.

App Saigon Co.op vừa được nâng cấp, không chỉ là nơi để tương tác, chăm sóc khách hàng tốt hơn mà còn là kênh bán hàng quan trọng của Saigon Co.op trong chiến lược phát triển thương mại đa kênh và bắt kịp xu hướng tiêu dùng online đang tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam.

Đẩy mạnh bán hàng qua app - Ảnh 1.

App Saigon Co.op không chỉ là nơi để tương tác, chăm sóc khách hàng mà còn là kênh bán hàng quan trọng

Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết tính đến nay đã có hơn 1.000 sản phẩm đã được hệ thống lên trên nền tảng App Saigon Co.op, đa số là thực phẩm khô, hàng thiết yếu. Ngoài ra còn có một số thực phẩm tươi sống như trứng, rau xanh, củ quả đóng vỉ, thịt đông lạnh... Định hướng của Saigon Co.op là sẽ đưa toàn bộ ngành hàng tươi sống lên "chợ mạng" trong tương lai, bao gồm cả kinh doanh trên app Saigon Co.op, ví MoMo, Now, Grab... Theo ông Huy, hiện tại người tiêu dùng mua thực phẩm tươi sống online được hưởng lợi nhiều hơn so với mua trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị. Ngoài ra, trên cơ sở đặt hàng của khách, nhà kinh doanh chủ động đặt hàng nhà sản xuất/cung cấp theo số lượng tương ứng nên sản phẩm giao đến tay người tiêu dùng luôn bảo đảm tươi ngon nhất. Sự chủ động này giúp nhà kinh doanh tiết giảm chi phí và phần chi phí tiết kiệm được dĩ nhiên sẽ tính vào giá bán. Vì vậy, người tiêu dùng mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt hơn. Xu hướng sắp tới, phương thức kinh doanh này sẽ phát triển nhanh vì phù hợp với thị hiếu và điều kiện tiêu dùng tại các thành thị lớn.

"Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Saigon Co.op khi tham gia kênh thương mại điện tử là hàng bán trên các ứng dụng này chính là hàng hóa đang kinh doanh tại các siêu thị hiện hữu, được kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, dịch vụ, hậu mãi theo các quy chuẩn của Saigon Co.op. Bên cạnh đó, giá bán các mặt hàng trên "chợ mạng" luôn thấp hơn hoặc bằng giá bán tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra" - ông Đỗ Quốc Huy nêu thực tế và cho biết thêm khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên các kênh thương mại điện tử của Saigon Co.op, đặc biệt là trên app Saigon Co.op, trong thời gian tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo