Đưa hàng bình ổn về vùng ven

Tin mới

13/12/2011 23:59

(NLĐ) - Thực hiện chương trình đưa hàng Tết đến tay người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa, các KCX – KCN, Sở Công Thương TPHCM đã giao Satra và Saigon Co.op lên kế hoạch tổ chức 300 chuyến bán hàng lưu động trong dịp Tết Nguyên đán này; triển khai mô hình “Cửa hàng Co.op” và “Tiệm tạp hóa thanh niên” tại các khu vực vùng ven, ngoại thành như quận 9, các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi…

Dự kiến, từ nay đến Tết Nguyên đán, TPHCM sẽ phát triển thêm 50 điểm bán hàng bình ổn giá và 5 cửa hàng tiện ích, nâng tổng số điểm bán hàng bình ổn giá lên trên 2.500 điểm.

T.Nhân
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI