Thương hiệu Zenta nhắm đến đối tượng khách hàng là các trí thức trẻ, doanh nhân cần một môi trường hưởng thụ các dịch vụ cao cấp, lịch sự, có đầy đủ tiện ích. Tổng Giám đốc Công ty Én Việt, ông Trần Quang Tiến, cho biết mục tiêu của Én Việt là trong thời gian 5 năm sẽ đưa Zenta trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và ẩm thực tại VN. Giai đoạn đầu thương hiệu Én Việt sẽ được sử dụng để kinh doanh các lĩnh vực nhà hàng, cà phê, dịch vụ Internet. Thời gian tiếp theo sẽ được mở rộng sang các lĩnh vực khách sạn, resort, du lịch, khu nghỉ mát...
Bình luận (0)