Từ kết quả nghiên cứu khoa học, bài bản được đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước thực hiện, GfK VN mong muốn có những kết luận, số liệu chính xác nhất giúp người tiêu dùng, doanh nghiệp kinh doanh dầu nhớt VN có các quyết định đúng đắn nhất cho sự lựa chọn, kinh doanh của mình.
Theo kết quả khảo sát sơ bộ của GfK ở hai TP lớn của VN là thủ đô Hà Nội và TPHCM, có tổng cộng khoảng 6.500 cửa hàng bán lẻ dầu nhớt động cơ xe gắn máy, trong đó kênh bán lẻ dầu nhớt chủ yếu là cửa hàng sửa chữa xe gắn máy, chiếm tới 80% tổng doanh số bán được của toàn ngành.
“Ước tính cả nước có khoảng 26 triệu xe gắn máy và đây sẽ tiếp tục là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân trong thập kỷ tới. Người dân ở các TP có thói quen thay nhớt tại các tiệm sửa xe hơn là tại các kênh phân phối khác” - ông Trần Khoa Văn, Tổng Giám Đốc Công ty GfK VN, cho biết.
Bình luận (0)