Trong quý I/07, doanh số bán loại nước giải khát không năng lượng tăng 17%, đạt mức 6,1 tỉ USD, chiếm hơn 10% thị phần các sản phẩm của Coca Cola bán tại khu vực Bắc Mỹ.
Trong khi đó, doanh số bán của Coca Cola cũng tăng ở mức hai con số tại một số thị trường quốc tế, trong đó có Trung Quốc, Nga, Nam Phi, Nigeria, Nhật bản, châu Âu và Nam Á-Âu.
Theo TTXVN, trong phiên giao dịch sáng 17-4 tại sàn giáo dịch chứng khoán New York (Mỹ), giá cổ phiếu của Coca Cola tăng 0,82 USD (tức 1,6%) và đứng ở mức 51,09 USD/cổ phiếu. Đây là mức giá cao nhất của cổ phiếu Coca Cola kể từ tháng 7-2004, và như vậy giá cổ phiếu của công ty đã tăng 25% trong vòng một năm nay.
Bình luận (0)