Tổng kết chương trình sale ngày Độc thân 11-11, sàn thương mại điện tử Tiki cho biết sàn đã thiết lập mức tăng trưởng chư từng có và trở thành chương trình thành công nhất của Tiki từ trước đến nay.
Cụ thể, chỉ tính riêng ngày 11-11, Tiki đã bán được hơn 2.000 chiếc xe máy, xe máy điện; khoảng 10.000 điện thoại đi động (trong đó có khoảng 500 iPhone). Ngoài ra, một trong những mặt hàng bán chạy nhất trong ngày hội mua sắm cao điểm chính là khẩu trang kháng khuẩn và chống bụi mịn.
Tiki nhận định kết quả tích cực của chương trình này cho thấy sự phục hồi kinh tế sau dịch khi mức độ mua sắm của khách hàng đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Tiki cũng cho biết đã chuẩn bị sẵn nguồn hàng phục vụ mùa mua sắm cuối năm, lễ Tết. Cụ thể, sàn bán lẻ trực tuyến này tăng gấp 2 lần số lượng sản phẩm, gấp 3 lần các danh mục sản phẩm so với trước mùa dịch để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Tiki cũng kết nối với nhiều nhà bán hơn, đồng thời tăng lượng lưu trữ hàng hóa ở kho gấp nhiều lần nhằm sẵn sàng cho các nhu cầu biến động và đẩy nhanh tốc độ giao hàng.
Lazada cho biết doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn trong dịp này tăng gần gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia chương trình tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 11-11-2020. Trong đó, doanh thu nhóm hàng sản phẩm bổ trợ sức khỏe tăng gần gấp 4 lần; doanh thu nhóm sản phẩm laptop và máy tính tăng gần gấp 3 lần; ngành hàng nội thất có doanh thu tăng gấp đôi...
Sàn Shopee ghi nhận hơn 2 tỉ mặt hàng đã được bán ra trong suốt thời gian diễn ra lễ hội giảm giá và phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020. Cùng đó, ngày 11-11, số lượng người dùng truy cập vào nền tảng này tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường.
Ứng dụng gọi món ShopeeFood chiều 13-11 cũng thông tin đã có hơn 11.000 món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập đồng giá 1.000 đồng và 11.000 đồng được khách hàng đặt mua trong ngày 11-11. Cũng trong ngày này, hệ thống ghi nhận lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11-12 giờ trưa tăng gấp 6 lần.
Đáng lưu ý, trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ người dùng miền Nam và miền Bắc với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Còn tại miền Trung, nem lụi là món ăn được đặt giao nhiều nhất. Ngoài ra, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mì với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.
Bình luận (0)