Chỉ trong 3 ngày, từ 19 đến 21-7, phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) đã thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập của Saigon Co.op. Con số này cao gấp đôi so với lượng khách tham quan phố đi bộ trong những ngày cuối tuần và cao gần gấp 5 lần so với ngày thường.
Sân khấu lớn thiết kế hiện đại và quy tụ được nhiều ngôi sao hàng đầu đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan trong và ngoài nước Ảnh: Bích Phương
Lần đầu tiên, một đơn vị bán lẻ thuần Việt tổ chức triển lãm quy mô, bài bản với nhiều yếu tố mới lạ, hấp dẫn, hiện đại. Theo lãnh đạo Saigon Co.op, sự thành công của hoạt động kỷ niệm 30 năm đã góp phần nâng hình ảnh của Saigon Co.op lên một vị thế mới, dẫn đầu và là biểu tượng bán lẻ thuần Việt tiêu biểu của TP.
Điểm nhấn của lễ hội là khu vực Siêu thị ảo giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm trên điện thoại và thiết bị di động. Việc tổ chức đấu giá online cũng là một hoạt động mới mang tính thời thượng. Hoạt động đấu giá dù diễn ra trong thời gian ngắn nhưng nhờ hình thức mới và đa dạng, từ online đến trực tiếp, kết hợp với mục đích nhân văn cao đẹp vì cộng đồng nên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng và đối tác của Saigon Co.op.
Bình luận (0)