Theo kế hoạch đăng ký với nhà chức trách hàng không, ICA sẽ khai thác đường bay Hà Nội – TPHCM và TPHCM – Đà Nẵng.
Tuy lịch bay chính thức chưa được phê chuẩn nhưng nếu tính theo khả năng sử dụng phương tiện, hai chiếc máy bay có thể thực hiện tối đa 8 chuyến (khứ hồi)/ngày trên đường bay Hà Nôi – TPHCM.
Trong văn bản báo cáo Cục Hàng không, ICA khẳng định đã thu xếp ổn thỏa với các đối tác và sẽ trả nợ dần trước năm 2010. Ban điều hành cũng thuyết phục được cổ đông rót thêm 400 tỷ đồng bổ sung vào vốn pháp định để tiếp tục bay.
Đây là con số cao gấp đôi so với vốn pháp định tối thiểu 200 tỷ đồng (theo yêu cầu của Nghị định 76 về kinh doanh vận tải hàng không) đối với một hãng hàng không có dưới 10 máy bay, chỉ khai thác thị trường nội địa như ICA.
Bình luận (0)