Vừa được nâng hạng thẻ khách hàng từ bạc lên vàng từ năm 2019 và chia thưởng 930.000 đồng (bằng phiếu mua hàng), chị Đặng Nguyễn Đông Nghi - ngụ quận 6, TP HCM - càng siêng đến Co.opmart, Co.op Food mua sắm.
Từ quà tặng những ngày đặc biệt
Chị Đông Nghi hồ hởi cho biết: "Cảm giác cuối năm được siêu thị tặng quà Tết, sinh nhật được nhận tin nhắn chúc mừng và tặng quà, nhất là được chia thưởng cả triệu đồng để mua sắm rất vui". Chị dự đoán năm nay sẽ được Co.opmart chia thưởng nhiều hơn. Lý do là trong suốt mấy tháng hạn chế giao tiếp xã hội vì Covid-19, vợ chồng con cái chị ở nhà nhiều hơn nên tổ chức nấu nướng, ăn uống nhiều hơn. "Vợ chồng tôi không dám tới chỗ đông người nên tuyệt nhiên không đặt chân đến chợ mà toàn đi siêu thị, cửa hàng Co.op Food để mua lương thực, thực phẩm và đồ dùng hằng ngày. Tính ra nhà tôi đóng góp doanh số cho Saigon Co.op rất nhiệt tình" - chị Đông Nghi nói vui.
Đứng ở khu vực bán hóa mỹ phẩm siêu thị Co.opmart Rạch Miễu, chị Nguyễn Thị Hồng Thái - ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM - chăm chú lật cẩm nang mua sắm của Co.opmart rồi ngước nhìn lên kệ hàng để tìm sản phẩm giảm giá. Chị Hồng Thái đang là khách hàng thành viên thẻ bạc, còn khoảng 200 điểm thưởng nữa là đủ điểm chuyển sang thẻ vàng. "Tôi vận động cả đại gia đình đi siêu thị mua hàng tích điểm cho mình để đủ điểm thăng hạng. Giờ thẻ bạc đã có nhiều ưu đãi, lên thẻ vàng sẽ được mua hàng giảm giá sâu hơn, quyền lợi cũng nhiều hơn" - chị Hồng Thái nói và cho biết chị thường xuyên "canh" chương trình giảm giá của khách hàng thành viên để mua hàng giá ưu đãi. Chẳng hạn, dầu gội Head & Shoulder băng lạnh 800 ml giá gốc là 189.000 đồng/chai. Khách hàng có thẻ đồng/bạc được mua giá 159.000 đồng/chai; khách hàng có thẻ vàng/bạch kim được mua giá 143.000 đồng/chai (rẻ hơn 46.000 đồng/chai so với giá gốc). Hay như kem đánh răng Close Up bạc hà 230 g, khách hàng chưa có thẻ mua giá 39.000 đồng/tuýp; khách hàng có thẻ đồng/bạc được mua giá 31.900 đồng/tuýp; khách hàng vàng/bạch kim được mua giá 28.700 đồng/tuýp (rẻ hơn 11.300 đồng so với giá gốc).
Khách hàng gắn bó chặt chẽ với Saigon Co.op thông qua chương trình “Khách hàng thành viên”
Đến giảm giá trực tiếp
Theo thống kê của Phòng Marketing Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM, từ nay đến ngày 7-8, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food... giảm giá gần 3.000 mặt hàng thiết yếu và tập trung giảm giá sâu cho nhóm sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình. Đặc biệt, trong thời gian này, các khách hàng sở hữu thẻ thành viên Co.opmart còn có cơ hội mua hàng giá siêu ưu đãi. "Sữa tắm hạt Enchauteur Charming trắng da và dưỡng ẩm 650 g đang bán 190.000 đồng/chai, giá khuyến mãi cho khách hàng các cấp độ lần lượt là 155.000 đồng/chai và 130.000 đồng/chai (rẻ hơn 60.000 đồng/chai so với giá gốc). Nước rửa chén NET 4 kg thì từ 85.900 đồng/chai (giá gốc) giảm còn 63.000 đồng/chai (khách hàng đồng/bạc) và 50.000 đồng/chai (khách hàng vàng/bạch kim). Đặc biệt, bộ bàn ăn sứ Minh Long Đại Dương 9 món giá 401.500 đồng thì khách hàng đồng/bạc được mua giá 361.500 đồng; khách hàng vàng/bạch kim được mua giá 341.500 đồng kèm quà tặng là đôi đũa sứ Minh Long" - đại diện Phòng Marketing Saigon Co.op nêu dẫn chứng.
Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho hay với gần 1.000 siêu thị, cửa hàng trên cả nước, Saigon Co.op đón hàng triệu lượt khách tham quan mua sắm mỗi ngày. "Từ khi thành lập siêu thị Co.opmart đầu tiên vào năm 1992 đến nay, doanh thu hệ thống đã tăng lên gấp 30 lần. Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, Saigon Co.op luôn kiên định với phương châm "bạn của mọi nhà" và đóng góp hết mình cho cộng đồng, xã hội. Chúng tôi xác định khách hàng không chỉ là đối tượng phục vụ mà còn là bạn đồng hành nên xuyên suốt trong hoạt động của mình, bên cạnh việc phối hợp các nhà cung cấp uy tín để thiết thực tri ân khách bằng những sản phẩm nhu yếu được giảm giá trực tiếp kết hợp với chương trình khuyến mãi được thiết kế khoa học luân phiên giảm giá giúp khách có kế hoạch mua sắm phù hợp và tiết kiệm. "Thông qua các chương trình ưu đãi, tích điểm, chúng tôi muốn thể hiện sự trân trọng, lòng tri ân của mình đối với những khách hàng cũ đã đồng hành, gắn bó lâu dài với Saigon Co.op đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ này. Đây cũng là cách gián tiếp để nhà bán lẻ tiếp cận, phát triển thêm tệp khách hàng mới" - ông Huy bộc bạch.
Bình luận (0)