Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trả lời: Thẻ tín dụng (Credit Card) SeABank là thẻ chi tiêu trước trả tiền sau do SeABank phát hành. Theo đó, SeABank sẽ cấp một số tiền chi tiêu nhất định tùy thuộc vào tài chính và lịch sử tín dụng của khách hàng. Chủ thẻ có thể sử dụng số tiền này để giao dịch, mua sắm hàng hóa, chi tiêu tại máy POS, thanh toán online hoặc rút tiền mặt. Chủ thẻ sau đó có trách nhiệm hoàn trả số tiền đã chi tiêu cho SeABank khi đến hạn thanh toán.
Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SeABank, chủ thẻ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: miễn lãi suất đối với các giao dịch thanh toán qua POS/online lên tới 55 ngày, hoàn tiền chi tiêu, tặng điểm tích lũy, trả góp lãi suất 0%...
Hiện tại, SeABank phát hành 2 dòng thẻ tín dụng quốc tế thương hiệu VISA CARD và MASTER CARD. Khi sở hữu loại thẻ này, khách hàng sẽ dễ dàng chi tiêu, mua sắm không chỉ tại Việt Nam mà có thể giao dịch tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ có logo VISA/MASTER CARD trên toàn thế giới.
Người tiêu dùng đăng ký mở thẻ tín dụng tại SeABank
Để sở hữu thẻ tín dụng SeABank, người có nhu cầu mở thẻ cần chuẩn bị hồ sơ như sau:
- Đơn đề nghị phát hành thẻ theo mẫu của SeABank.
- Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (CMND/hộ chiếu/Căn cước công dân...) và giấy tờ chứng minh địa chỉ sinh sống.
- Nếu khách hàng là người nước ngoài sẽ cần passport, visa (nếu có) và giấy phép lao động (work permit) làm việc tại Việt Nam còn hiệu lực, hoặc thư xác nhận đang làm việc tại Việt Nam của đơn vị công tác/hợp đồng lao động còn hiệu lực, hoặc giấy chứng nhận tạm trú/thẻ cư trú còn hiệu lực tại địa phương.
- Giấy tờ chứng minh tài chính (nếu cần).
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tới SeABank theo hotline 1900 555 587 hoặc đến các chi nhánh/phòng giao dịch SeABank gần nhất.
ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH
Bình luận (0)