Hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được triển khai trên kênh mua sắm HTVCo.op nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 của kênh mua sắm hàng Việt này.
Rộn ràng khuyến mãi
Nhận được quà tặng chai dầu ăn Simply Gạo 1 lít cho đơn hàng gồm bộ dụng cụ lau nhà và nồi cơm điện trên kênh mua sắm HTVCo.op, chị Ngọc Hương, ngụ ở quận 2 (TP HCM), nói vui chai dầu ăn này là quà sinh nhật lần thứ 7 của HTVCo.op dành cho gia đình chị. "Tôi xem thông báo thấy từ ngày 21-9 đến 14-10, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 650.000 đồng sẽ được tặng 1 chai nước lau bàn Eztex; hóa đơn từ 1,2 triệu đồng được tặng 1 chai dầu ăn Simply Gạo 1 lít; hóa đơn từ 1,9 triệu đồng được tặng 1 nón bảo hiểm SC Media và 1 chai dầu ăn Simply Gạo 1 lít" - chị Ngọc Hương cho biết.
Cũng trong chương trình khuyến mãi này, từ ngày 15 đến 31-10, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 800.000 đồng được tặng 1 gói sâm dây Ngọc Linh 100 g; hóa đơn từ 1,2 triệu đồng được tặng 1 chai dầu ăn; hóa đơn từ 1,9 triệu đồng được tặng 1 nón bảo hiểm và 1 chai dầu ăn.
Từ ngày 1-10, HTVCo.op áp dụng hình thức phí hỗ trợ giao hàng cho khách hàng ở khu vực ngoài TP HCM Ảnh: Thiên Thư
Bên cạnh đó, chương trình "5 ngày vàng, tích điểm X2" không kém phần hấp dẫn và cơ hội duy nhất tại HTVCo.op để nâng cao điểm tích lũy dành cho các chủ thẻ thành viên Co.opmart (vàng/bạc/bạch kim) và đủ điều kiện tích điểm khi mua sắm trên Kênh HTVCo.op và website Coophomeshopping.vn có cơ hội được tích điểm gấp đôi trong 5 ngày (1, 6, 13, 20 và 27).
Kênh mua sắm thuần Việt
HTVCo.op là kênh truyền hình chuyên bán hàng Việt đầu tiên của cả nước do Đài Truyền hình TP HCM phối hợp với Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op thành lập chính thức lên sóng từ tháng 10-2011. Theo ông Nguyễn Châu Huy, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Sài Gòn Co.op, với hàng loạt chương trình đã được phát sóng, HTVCo.op đang nỗ lực để trở thành kênh bán hàng chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý. "Với mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh, HTVCo.op luôn tìm kiếm, khai thác những điều mới và tốt nhất để mang đến những sản phẩm đa dạng, tiện ích độc đáo, với chất lượng, giá cả tốt nhất đến tay khách hàng. Mới đây,
HTVCo.op đã mạnh dạn mở rộng không gian mua sắm của mình đến với khách hàng khi phủ sóng trên kênh FPT Play đến nhiều khách hàng trên khắp các vùng miền cả nước, bảo đảm cho người tiêu dùng mua sắm qua truyền hình một cách nhanh chóng - tiết kiệm thời gian - sản phẩm chất lượng" - ông Huy cho biết thêm.
Tròn 7 năm phát sóng, HTVCo.op đã và đang làm tốt việc giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho hàng hóa Việt Nam đồng thời là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng tìm hiểu, ủng hộ hàng Việt.
Mặc dù hoạt động của HTVCo.op khá độc lập, từ khâu mua hàng đến quảng bá trên kênh nhưng tất cả quy trình này đều tuân thủ các quy định và được sự giám sát của Saigon Co.op. Mọi công đoạn trong quá trình sản xuất chương trình, giới thiệu sản phẩm đều được kiểm tra, giám sát khá chặt chẽ. Bên cạnh chất lượng, giá cả hàng hóa bán trên HTVCo.op cũng luôn thấp hơn so với giá thị trường ít nhất là 5%, thậm chí có những mặt hàng còn thấp hơn tới 20%. Đây cũng chính là thế mạnh để HTVCo.op ngày càng thu hút khách hàng.
Đa dạng hóa nguồn hàng
Công ty TNHH Truyền thông Sài Gòn Co.op đang tập trung phát triển và đa dạng hóa các mặt hàng, gồm các nhóm thế mạnh trên HTVCo.op là may mặc, đồ dùng gia đình, hóa mỹ phẩm, hàng công nghệ phẩm và cả nhóm hàng thực phẩm tươi sống nhằm mang đến bữa ăn chất lượng, an toàn và tiện lợi cho khách hàng.
Bình luận (0)