Với hợp tác này, ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hoàn toàn trực tuyến trên nền tảng website. Khách hàng của ACB có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, dễ hiểu của FWD trên nền tảng web của ACB với 3 bước đơn giản: Truy cập "Bảo hiểm FWD" trên ACB Online, đăng ký và xác nhận thông tin, thanh toán.
Ông Từ Tiến Phát (bên trái) - Phó Tổng Giám đốc ACB và ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam tại buổi ký kết hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến
Theo đó, sản phẩm FWD Sống khỏe có mức phí từ 99.000 đồng/năm là loại hình bảo hiểm bệnh ung thư được triển khai đầu tiên theo hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến này. ACB và FWD đều tin tưởng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ, thuận tiện với những đột phá trong dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm thông qua sự hợp tác mang tính cách mạng này giữa hai bên.
Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc ACB, cho biết tạo sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng là một trong nhiều mục tiêu phát triển của ACB. Bên cạnh mạng lưới các kênh truyền thống như phòng giao dịch, chi nhánh, ACB không ngừng đẩy mạnh ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động. "Chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác cùng FWD - Đối tác bảo hiểm với thế mạnh trên nền tảng số hóa, ACB sẽ tăng cường sự đa dạng của các kênh phục vụ, giúp khách hàng của ACB dễ dàng trải nghiệm mua bảo hiểm thông qua ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào" - ông Phát nói.
Theo ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, sự kết hợp tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp với cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn mở ra lối đi mới không chỉ với ACB và FWD mà còn cho toàn ngành bảo hiểm Việt Nam, mang đến sự bảo vệ tài chính tốt nhất cho thêm nhiều người dân, thay đổi cảm nhận của mọi người về lĩnh vực bảo hiểm.
Bình luận (0)