Ứng dụng Epoint được triển khai với mong muốn nâng cao chất lượng các chương trình chăm sóc khách hàng cũng như bảo đảm mục tiêu mọi khách hàng đều có những trải nghiệm tốt nhất khi tiêu thụ điện tại gia đình. Đây là ứng dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp khách hàng có thể trực tiếp theo dõi số lượng điện năng tại gia đình theo từng ngày một cách nhanh chóng, minh bạch và chính xác.

Ngành điện ra mắt ứng dụng theo dõi điện năng tiêu thụ hàng ngày - Ảnh 1.

Thực hiện chỉ đạo của EVN, chăm sóc khách hàng luôn là một công tác quan trọng góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của EVNHANOI trong cộng đồng. Với 2,6 triệu khách hàng luôn được coi là trọng tâm, là động lực trong quá trình đổi mới, EVNHANOI đã luôn thúc đẩy và không ngừng phát triển công tác chăm sóc này trên đa nền tảng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo mỗi khách hàng dùng điện đều có thể tiếp cận, tra cứu thông tin thuận tiện và được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và chính xác.

Theo đó, ứng dụng chăm sóc khách hàng bằng điểm thưởng EPoint được ra đời và ghi danh vào hệ sinh thái các kênh chăm sóc khách hàng của EVN, bên cạnh tổng đài hỗ trợ 19001288 (hỗ trợ 24/7); website cskh.evnhanoi.vn; chatbot; email.

Ứng dụng EPoint là ứng dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp các khách hàng có thể trực tiếp theo dõi, kiểm tra số lượng điện cũng như tiền điện tính theo từng ngày tại hộ gia đình. Có thể coi đây chính là một "tính năng" mang tính cách mạng khi người dùng điện có thể biết chính xác mỗi ngày gia đình mình đã xài bao nhiêu số điện, từ đó sẽ lên kế hoạch sử dụng điện tối ưu và tiết kiệm hơn.

Với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở khách hàng thường xuyên trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Ngoài ra, với tính năng thanh toán trực tuyến và trích nợ tự động được tích hợp trong ứng dụng, khách hàng của ngành điện có thể thực hiện việc chi trả tiền điện hằng tháng một cách thuận tiện và nhanh chóng bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại là một ứng dụng theo dõi điện, với ứng dụng Epoint, khách hàng còn được tham gia tích điểm, tiêu điểm tại hệ thống các đối tác của EVNHANOI. Điều đó đồng nghĩa, EPoint sẽ mang đến thêm cho quý khách hàng những ưu đãi, những chương trình khuyến mại hấp dẫn từ hàng trăm thương hiệu trong rất nhiều lĩnh vực như ăn uống, mua sắm, giải trí, làm đẹp, học tập…

Hiện nay, tất cả các khách hàng của EVNHANOI có thể tải ứng dụng EPoint tại chợ ứng dụng CHPlay (dành cho điện thoại dùng hệ điều hành Androi), AppStore (Dùng cho điện thoại iPhone) hoặc tại link: http://qr.evnpoint.com.

Sau khi tải, khách hàng tiến hành đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và liên kết hợp đồng điện của gia đình và bắt đầu theo dõi sản lượng tiêu thụ từng ngày.

Tại Hà Nội, ngành điện hi vọng EPoint sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi gia đình. Đồng thời, EVN cũng sẽ có kế hoạch triển khai ứng dụng này rộng rãi toàn quốc trong năm 2021 nhằm tăng thêm tiện ích, sự minh bạch dành cho mọi khách hàng của EVN.

Hoài An