Ông Nguyễn Phước Hưng, Phó Chủ tịch Huba, cho hay năm nay, thay vì tổ chức Hội chợ Tôn vinh hàng Việt như mọi năm, ban tổ chức chuyển sang Triển lãm Tôn vinh hàng Việt với quy mô 100 gian hàng trong 2 ngày 20 và 21-12.
Các sản phẩm được chọn trưng bày tại triển lãm nằm trong danh sách sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM qua các năm
Năm nay, triển lãm được tổ chức bằng nhiều hình thức linh hoạt, trực tiếp với doanh nghiệp đối tác, trực tuyến ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, livestreams mua bán với người tiêu dùng.
Đây sẽ là nơi tạo cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ được bình chọn, góp phần khẳng định thương hiệu sản xuất trong nước, thông qua việc tập trung trưng bày đa dạng các sản phẩm hàng hóa đạt chứng nhận "Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2021", gồm: thực phẩm - đồ uống, cao su - nhựa – gia dụng, cơ khí - điện, công nghệ thông tin – sản phẩm số, dược phẩm, dịch vụ, bất động sản...
Năm nay, các doanh nghiệp vừa bán hàng trực tiếp tại triển lãm vừa bán trực tuyến
Lễ tôn vinh sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM sẽ diễn ra vào chiều nay, 20-12.
Tại Lễ khai mạc Triển lãm, Huba và Trung tâm Dịch vụ đối ngoại - Hội nghị quốc tế TP HCM (FSC) - Sở Ngoại vụ và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc đã ký kết hợp tác xúc tiến hàng Việt vào thị trường Úc. Đây sẽ là nền tảng để hai đơn vị đồng hành trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường tiềm năng này.
Trong khuôn khổ triển lãm, ngày 21-12 sẽ diễn ra chương trình Kết nối giao thương, xúc tiến thương mại B2B, B2C với quy mô 80 bàn giao thương kéo theo vài trăm lượt giao dịch, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, kết nối, tiêu thụ sản phẩm dịp cuối năm.
Bình luận (0)