Từ quyết định tái định vị chiến lược và tái cơ cấu, OCB đã có một hành trình lột xác. Liên tiếp vài năm, ngân hàng này thậm chí chấp nhận giảm lợi nhuận để xây dựng lại hệ thống vận hành nội bộ và hệ thống quản trị rủi ro, những nền tảng quan trọng cho một ngân hàng bán lẻ hiện đại trong tương lai. Từ việc hoàn thiện hệ thống phòng chống rửa tiền đến dự kiến trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên áp dụng phương pháp quản trị vốn và rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II, cải tiến hệ thống quy trình vận hành, cơ sở công nghệ…, OCB đã thực hiện những bước đi quan trọng cho một ngân hàng hiện đại và hội nhập với các ngân hàng thế giới.
OCB tri ân khách hàng với 40.000 quà tặng hấp dẫn
Nhờ quyết liệt tái cơ cấu và không ngừng tập trung phát triển nội lực, đến nay, toàn bộ cơ cấu tổ chức của OCB đã hoàn thành chuyển đổi đúng theo thiết kế ban đầu, trở thành một ngân hàng "khỏe", hội tụ đầy đủ các yếu tố: sản phẩm dịch vụ đa dạng, duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh về tổng tài sản và lợi nhuận. Từ cuối năm 2016, OCB đã chứng minh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính với tốc độ tăng trưởng cao đạt tốp; tỉ suất lợi nhuận gần 10% thuộc tốp 10; chất lượng tài sản tốt; nợ xấu thuộc tốp 7 ngân hàng có nợ xấu thấp nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam.
OCB đã thực sự có quá trình "lột xác" thành công và vươn tầm bắt nguồn từ sự tận tâm với khách hàng, nắm bắt từng nhu cầu và đồng hành cùng những trăn trở để phục vụ từng phân khúc khách hàng khác nhau.
Với 21 năm phát triển, ngân hàng này từng bước định vị mình cả về thế và lực sau những chứng nhận của các tổ chức trong nước và quốc tế như: đánh giá tín nhiệm cao của Moody’s, doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng thịnh vượng của Việt Nam Report, thương hiệu mạnh Việt Nam, thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương… Và quan trọng hơn, thương hiệu OCB là một ngân hàng an toàn, tận tâm đã dần trở nên quen thuộc hơn với nhiều khách hàng.
Nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập, thay lời tri ân đến khách hàng, OCB triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Chương trình diễn ra từ ngày 5-6 đến 3-9 tại tất cả điểm giao dịch OCB trong cả nước với tổng giá trị quà tặng lên đến 5 tỉ đồng. Theo đó, OCB sẽ trao đến gần 40.000 phần quà tặng cho khách hàng, trong đó có xe Ford trị giá 600 triệu đồng.
"Chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến khách hàng bằng những phần quà thiết thực và cả những giải thưởng giá trị lớn. 21 năm gắn kết và phát triển, OCB luôn nỗ lực để thỏa mãn các nhu cầu và gia tăng giá trị cho mỗi giao dịch của khách hàng. OCB hiểu rằng để trở thành ngân hàng dẫn đầu về bán lẻ thì sự gắn kết và thấu hiểu khách hàng sẽ là điểm đến cho thành công của chúng tôi" - chia sẻ của ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB.
"OCB 21 năm gắn kết" diễn ra đồng loạt tại tất cả điểm giao dịch của OCB trong cả nước. Ngoài quà tặng tại quầy, khách hàng được cấp các mã số dự thưởng để gia tăng cơ hội với các giải thưởng giá trị cuối kỳ. Ngoài ra, OCB cũng đang triển khai chương trình "Vay nhanh - Giá rẻ" với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm và giải ngân chỉ trong 2 giờ cho các khoản vay mua nhà, mua xe…
Thông tin chi tiết xem tại: https://www.ocb.com.vn/ hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 18006678.
Bình luận (0)