Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho các khách hàng giao dịch nhân kỷ niệm 21 năm thành lập (10.6.1996 - 10.6.2017). Chương trình diễn ra từ ngày 5-6 đến 3-9 tại tất cả điểm giao dịch OCB trong cả nước.

OCB dành 40.000 phần quà tri ân khách hàng - Ảnh 1.

Khách hàng giao dịch tại OCB có thể nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình "OCB 21 năm gắn kết"

Chương trình khuyến mãi "OCB 21 năm gắn kết" dành cho khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm hoặc sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại quầy trong thời gian triển khai. Ngay khi giao dịch tiền gửi cùng OCB, tùy theo số tiền và kỳ hạn gửi, khách hàng sẽ tham gia chương trình quà tặng và may mắn cùng vui sinh nhật 21 năm thành lập.

Chương trình có nhiều hình thức hấp dẫn như quà tặng ngay, quay số trúng thưởng. Quà tặng tại quầy gồm nhiều sản phẩm tiện ích như áo mưa, mũ bảo hiểm, dù cầm tay, ba lô, túi xách, vali kéo… Ngoài ra, trong Tuần lễ vàng từ ngày 5 đến 10-6 và Ngày vàng 10-7, 10-8, 3 khách hàng check in Facebook đầu tiên mỗi ngày và 10 khách hàng giao dịch tiền gửi từ 10 triệu đồng đầu tiên sẽ được tặng ngay 1 ly sứ cao cấp hoặc móc khóa OCB.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia rút thăm cuối chương trình với giải thưởng hấp dẫn: Giải đặc biệt là xe Ford Fiesta 4 cửa, 2 giải nhì với mỗi giải một bộ nữ trang PNJ trị giá 45 triệu đồng và 9 giải ba là sổ tiết kiệm 10 triệu đồng. "OCB 21 năm gắn kết" sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội nhận khoảng 40.000 phần quà với tổng trị giá lên đến 5 tỉ đồng.

Với khách hàng doanh nghiệp, OCB triển khai chương trình khuyến mãi "Phương Đông chào đón" khi mở mới CIF, tài khoản tại OCB trong cả nước. 650 phần quà sẽ dành cho khách hàng tham gia chương trình. Ngay khi khách hàng mở mới CIF, tài khoản tại OCB trong thời gian triển khai chương trình có số dư tối thiểu theo quy định của OCB sẽ nhận ngay 1 dù cầm tay tiện dụng. OCB cũng đang triển khai các gói cho vay ưu đãi, tài trợ thương mại, thấu chi lên đến 2 tỉ đồng cho doanh nghiệp.

"Chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến khách hàng bằng những phần quà thiết thực và cả những giải thưởng giá trị lớn. 21 năm gắn kết và phát triển, OCB luôn nỗ lực để thỏa mãn các nhu cầu và gia tăng giá trị cho mỗi giao dịch của khách hàng. OCB hiểu rằng để trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ thì sự gắn kết và thấu hiểu khách hàng sẽ là điểm đến cho thành công của chúng tôi" - ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB, bày tỏ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hay gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678 hoặc truy cập website www.ocb.com.vn. 

Khẳng định vị thế

Qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong các ngân hàng được công nhận "Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. OCB là ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand" liên tục qua các năm 2014, 2015…

OCB được Moody’s đánh giá xếp hạng tín nhiệm ở mức cao B2 và thuộc Top 9 tổ chức tài chính - ngân hàng chứng khoán trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất tăng trưởng thịnh vượng. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020, để trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam.

Bài và ảnh: Bích Thủy