Phòng Giao dịch Sacombank Cam Ranh
Đây là vụ việc đã được Sacombank thông tin đến báo chí trước đó. Tại thời điểm phát hiện sự việc, Sacombank đã chủ động chuyển hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền để điều tra, khởi tố nhằm xử lý nghiêm các hành vi vi phạm và bảo đảm quyền lợi khách hàng.
Sacombank cũng đã đền bù toàn bộ số tiền hơn 17 tỉ đồng cho những khách hàng được cơ quan chức năng xác định đã bị các nghi phạm chiếm đoạt. Sacombank cũng ra quyết định sa thải các cá nhân liên quan và kiện toàn nhân sự hoạt động tại Phòng Giao dịch Cam Ranh.
Theo Sacombank, đây là sự việc ngoài ý muốn, xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của khách hàng cũng như của ngân hàng.
Sacombank luôn chủ trương xử lý nghiêm mọi vi phạm, không ngừng áp dụng các biện pháp tăng cường nhằm bảo đảm an toàn hoạt động tại Phòng Giao dịch Cam Ranh nói riêng và toàn hệ thống nói chung. Hiện tại, Phòng Giao dịch Cam Ranh với đội ngũ nhân sự mới đang hoạt động an toàn, ổn định, hiệu quả.
Sacombank kỳ vọng vụ việc sẽ sớm được đưa ra xét xử và bảo đảm quyền lợi, nghĩa vụ của tất cả các bên liên quan.
Bình luận (0)