icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sản phẩm Sanyo chiếm 40%-50% thị phần Việt Nam

L.Cường

(NLĐ)- Ông Kiyoshi Isobe, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Sanyo HA ASEAN (SHA), cho biết nhà máy Sanyo Việt Nam vừa đạt con số sản xuất và tiêu thụ 1 triệu sản phẩm máy giặt qua hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Đến thời điểm này, sản phẩm máy giặt của Sanyo đã chiếm 41,2% thị phần thị trường Việt Nam và sản phẩm tủ lạnh là 34,8% thị phần. Mục tiêu trong năm 2005, SHA sẽ nâng thị phần tại thị trường Việt Nam lên 50% cho sản phẩm máy giặt và 40% cho sản phẩm tủ lạnh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo