Chương trình bán hàng "có một không hai" do Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng MoMo thực hiên, sẽ khởi động từ tháng 6-2020.
Đây là một phần của chương trình "Ủng hộ nông sản Việt" của Saigon Co.op nhằm thiết thực đồng hành và hỗ trợ đầu ra cho nông sản sau dịch Covid-19. Bên cạnh việc mua hàng trên ví điện tử, khách hàng có thể tham gia đóng góp trực tiếp cho những hoạt động hỗ trợ người nông dân sau chiến dịch ngay trên giao diện của chương trình.
Không chỉ bán trực tiếp cho người tiêu dùng tại các siêu thị, năm nay Saigon Co.op còn rao bán trên kênh online, qua điện thoại và ví điện tử MoMo
Về mặt hàng vải thiều, ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết ngoài kênh bán hàng mới là ví điện tử MoMo, năm nay, Saigon Co.op dự kiến đưa vải thiều vào gần 1.000 điểm bán là siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… và hệ thống thống siêu thị cao cấp Finelife – thương hiệu bán lẻ mới của Saigon Co.op. Bên cạnh đó là kênh bán hàng online của Saigon Co.op như kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op, ứng dụng bán hàng qua điện thoại…
Dự kiến, sản lượng vải thiều phân phối tăng 20% so với cùng kỳ năm 2019; được cung cấp từ vùng nguyên liệu vải thiều chính gốc Lục Ngạn (Bắc Giang); Thanh Hà (Hải Dương), đạt chuẩn VietGAP hoặc chứng nhận trái cây an toàn.
Cũng như mọi năm, hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi, giới thiệu vải thiều trên toàn bộ hệ thống phân phối.
Bình luận (0)