Trong suốt lộ trình vừa qua, chương trình đã dành tặng nhiều phần quà là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam cho người dân tại các địa phương. Tổng cộng, hơn 20.000 phần quà đã được phát trong suốt hành trình xuyên Việt, tạo niềm vui cho người dân và thiết thực quảng bá hàng Việt. Không khí khá vui tươi, nhộn nhịp khi hầu hết người dân đều tự giác xếp hàng trật tự; không có hiện tượng chen lấn, xô đẩy nhận quà.

Thiết thực quảng bá hàng Việt - Ảnh 1.

Người dân Cà Mau xếp hàng nhận quà từ chuyến xe hàng Việt

Đây là lần đầu tiên Saigon Co.op áp dụng hình thức quảng bá hàng Việt thiết thực và sinh động trong khuôn khổ Tháng Tự hào hàng Việt 2017. Bên cạnh hoạt động này, Saigon Co.op còn đang triển khai nhiều chương trình quảng bá, khuyến mãi giảm giá hàng Việt tại hệ thống Co.opmart, Co.op Xtra. 

Tin-ảnh: T.Nhân