Lãnh đạo Vietconbank cho biết việc tạm ứng 30 triệu đồng được thực hiện theo đề nghị của ông Nam.
Cũng theo Vietcombank, bước đầu ngân hàng đánh giá nhiều khả năng ông Nam không mua vé máy bay trong ngày 13-5. Bởi trong số các giao dịch được thực hiện từ thẻ tín dụng của ông Nam, Vitecombank đã ngăn chặn được 3 giao dịch.
Trước đó, rạng sáng 13-5, ông Nam phát hiện hơn 30 triệu đồng trong tài khoản biến mất dù thẻ tín dụng vẫn nằm trong ví của mình. Cụ thể, có 7 giao dịch thông báo qua điện thoại của ông trong khoảng thời gian từ 3 giờ 42’ đến 5 giờ 34’ nhưng chỉ có 5 giao dịch thành công. Các thông báo này thể hiện nội dung thanh toán mua vé máy bay hãng hàng Air Asia tại một số quốc gia châu Á
Vietcombank cũng đã đề nghị hãng hàng không Air Asia, các ngân hàng thanh toán tại Singapore và Malaysia cùng phối hợp để tìm hiểu nguyên nhân thẻ tín dụng bỗng dưng mất tiền.
Bình luận (0)