Theo Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) tại thời điểm này, người tiêu dùng có thể tham gia rất nhiều các chương trình thanh toán không tiền mặt. Cụ thể, Vietcombank dành nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express đến hết năm 2019, miễn phí thường niên năm đầu tiên đối với người mở thẻ tín dụng Vietcombank, nâng hạng hội viên Bông sen vàng cho chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietcombank Vietnam Airlines American Express, ưu đãi cho người mở thẻ tín dụng Vietcombank Mastercard World, khách hàng mở thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express, tặng mã hoàn tiền khi chủ ví Senpay liên kết với tài khoản Vietcombank.
Đa dạng kênh thanh toán không dùng tiền mặt
Riêng "Ngày không dùng tiền mặt 16-6", Vietcombank tung ra chương trình Ngày không tiền mặt cùng thẻ ghi nợ nội địa NAPAS dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa của các ngân hàng tại Việt Nam. Theo đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa của các ngân hàng kết nối với Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) sẽ có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch trị giá 25 triệu đồng
Để chuẩn bị cho các phương thức thanh toán không tiền mặt, lãnh đạo Vietcombank cho biết từ giữa những năm 2000, ngân hàng đã tập trung đầu tư phát triển các kênh ngân hàng điện tử trong hoạt động thanh toán và dịch vụ cho khách hàng. Đến nay, Vietcombank tự hào là một trong số ít ngân hàng cung cấp đầy đủ các hạng mục từ internet banking, mobile banking, SMS banking, phone banking với các tính năng từ cơ bản đến hiện đại nhất. Từ đó, ngân hàng đẩy mạnh hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn quốc, bao gồm các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện - nước, mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, thanh toán học phí, cước truyền hình, viễn thông, internet, phí bảo hiểm…; bình quân mỗi ngày có hơn 500.000 giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử của Vietcombank.
Mọi nhu cầu đều có thể thanh toán tại Vietcombank
Thực tế cho thấy, nhiều năm qua, Vietcombank liên tục triển khai và thường xuyên các chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng mới, tạo thói quen sử dụng các dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là sản phẩm TTKDTM.
Đặc biệt, trong năm 2018, Vietcombank đã triển khai hơn 100 chiến dịch marketing dành riêng cho khối khách hàng cá nhân. Ngoài ra, ngân hàng này còn tăng cường liên kết với nhiều đối tác lớn thuộc các lĩnh vực như hàng không, thương mại điện tử, điện máy, giải trí… để triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng thanh toán thẻ/thanh toán trực tuyến nhằm đưa hình thức TTKDTM gần gũi hơn với người dân.
Ngoài ra, công tác marketing - truyền thông của Vietcombank được triển khai mạnh mẽ, hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết của người dân về việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm thanh toán hiện đại như thanh toán thẻ, thanh toán trên các kênh ngân hàng điện tử.
Bình luận (0)