xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vietnam Airlines có Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7

H.Linh

(NLĐO)- Tổng đài 1900 1100 và 1900 1800 sẽ tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines như: đặt chỗ, xử lý vé, trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; tiếp nhận thông tin phản hồi...

Vietnam Airlines có Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 - Ảnh 1.

Tổng công ty Hàng không Viẹt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết. Theo đó, khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) và không cần sử dụng mã vùng. Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 (bằng số điện thoại di động đã đăng ký với chương trình Bông Sen Vàng), hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tổng đài viên nhận diện đến từng cá nhân để có sự trợ giúp chi tiết, phù hợp nhất theo yêu cầu của hội viên.

Khách hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt chỗ, xử lý vé và cung cấp thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 được hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam (một đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc.

Vietnam Airlines có Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 - Ảnh 2.

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7

Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết việc đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng là cột mốc đầy ý nghĩa, đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines. Trong đó, ngày càng cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn khách hàng cảm nhận rõ sự tận tình, tận tâm, tận lực trong chuỗi dịch vụ của Vietnam Airlines. Đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của Hãng trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng phương châm "Thay đổi và tăng tốc thay đổi" của Vietnam Airlines.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo