Đánh giá xếp hạng này đưa Vietnam Airlines vào trong danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), British Airway (Anh)… Đây là cơ sở để Vietnam Airlines tiếp tục đầu tư đúng hướng, đáp ứng tốt nhất những kỳ vọng của khách hàng từ mặt đất đến trên không.
Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành cùng tổ bay đón nhận chứng chỉ Hãng hàng không 4 sao do Skytrax trao tặng
Nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng luôn là mục tiêu cho mọi kế hoạch, chương trình hành động của Vietnam Airlines. Nhờ quá trình duy trì, hoàn thiện liên tục về sản phẩm dịch vụ từ mặt đất đến trên không, Vietnam Airlines đã vượt qua những đánh giá khách quan và chi tiết của Skytrax để lần thứ 3 được công nhận là hãng hàng không quốc tế 4 sao.
Năm 2018 tiếp tục đánh dấu những thay đổi của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Lấy chất lượng dịch vụ làm cốt lõi phát triển, trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vietnam Airlines liên tục đặt những dấu ấn về văn hóa lên hệ thống sản phẩm, dịch vụ. Từ hương vị Phở truyền thống thân quen tới những món ăn đặc trưng theo mùa như vải thiều, nhãn lồng… ẩm thực Việt dần trở thành đặc trưng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dấu ấn văn hóa của mỗi quốc gia cũng được Vietnam Airlines chú trọng đưa vào dịch vụ, mới đây nhất là đưa bộ dụng cụ suất ăn kiểu Nhật phục vụ khách hàng hạng thương gia trên đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản. Vietnam Airlines chọn bếp trưởng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn làm Đại sứ Ẩm thực toàn cầu của hãng trong 3 năm, từ 2018 - 2020. Những đặc trưng văn hóa ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam và Huế qua bàn tay "phù thủy ẩm thực" Luke Nguyễn sẽ góp phần níu giữ bước chân của các hành khách hạng thương gia.
Các tiện nghi trên máy bay và tại các quầy làm thủ tục cho hành khách đang được ưu tiên tối đa. Tại các sân bay, Vietnam Airlines bố trí lại quầy làm thủ tục cho hành khách ưu tiên hạng thương gia, khách hạng phổ thông đặc biệt và khách hội viên chương trình Bông Sen Vàng. Lên máy bay, hành khách được trải nghiệm thêm sự thoải mái của hạng ghế phổ thông đặc biệt trên các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản (Tokyo), Úc, Tây Âu… Dịch vụ bán hàng cao cấp miễn thuế Lotushop trên máy bay của Vietnam Airlines cũng đóng góp phần quan trọng trong việc gia tăng các trải nghiệm mới lạ cho khách hàng...
Mục tiêu vươn tầm 5 sao
Những nỗ lực liên tục đổi mới và nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu đặc biệt cũng như làm hài lòng những nhu cầu chung đã giúp Vietnam Airlines tiếp tục được khách hàng đánh giá là một trong những "Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018" theo website chuyên cung cấp các đánh giá du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor; là "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa" và "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt" theo đánh giá của Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards)… Chứng nhận lần thứ ba của Skytrax sẽ là đòn bẩy vững chắc cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam theo đuổi mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao vươn tầm thế giới.
Bình luận (0)