Các giải thưởng gồm "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông", "Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về bản sắc văn hóa", "Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về dịch vụ phi hành đoàn" và "Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về tạp chí trên không".
Việc được nhận bốn giải thưởng phủ rộng trên nhiều lĩnh vực khẳng định nỗ lực vượt bậc của Vietnam Airlines để mang lại chất lượng dịch vụ đồng đều và đẳng cấp nhất.
Lễ trao giải World Travel Awards khu vực Châu Á và Châu Đại dương 2023 diễn ra tại TP HCM với sự tham dự và chứng kiến của các lãnh đạo, chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch và lữ hành. Việc được nhận bốn giải thưởng phủ rộng trên nhiều lĩnh vực khẳng định nỗ lực vượt bậc của Vietnam Airlines để mang lại chất lượng dịch vụ đồng đều và đẳng cấp nhất.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: "Vietnam Airlines rất vinh dự và tự hào được khách hàng và các chuyên gia tin tưởng, bình chọn bốn giải thưởng danh giá dẫn đầu khu vực Châu Á. Với vị thế là Hãng hàng không quốc gia, chúng tôi cam kết phát triển, nâng tầm sản phẩm dịch vụ một cách đồng nhất để tạo ra sự khác biệt nhằm mang tới trải nghiệm bay tuyệt vời cho hành khách, đồng thời vẫn giữ được những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam trên hành trình vươn ra thế giới."
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, nhận giải thưởng danh giá do WTA trao tặng.
Trong năm qua, Vietnam Airlines liên tục giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đa dạng để đáp ứng thị hiếu của hành khách ở tất cả các hạng ghế, trong đó có hạng ghế phổ thông. Ghế ngồi tại khoang có độ ngả lưng tiêu chuẩn, được thiết kế rộng rãi hơn so với các hãng hàng không khác và khoảng cách giữa hai hàng ghế cũng được thiết kế hợp lý để hành khách có thể dễ dàng di chuyển.
Trên mỗi vị trí ghế hạng phổ thông đều có gắn một màn hình giải trí và bộ tai nghe riêng biệt để hành khách thưởng thức các chương trình như PressReader, FPT Play, LotuStar một cách thoải mái. Các chương trình này được cài sẵn trong các thiết bị hiện đại và sử dụng với thao tác khá đơn giản. Song song với việc nâng cấp dịch vụ trên các hạng ghế, hãng cũng tiếp tục nâng cấp đội máy bay thế hệ mới, mở rộng mạng bay và tăng tần suất, đặc biệt trên các đường bay quốc tế.
Vietnam Airlines rất vinh dự và tự hào được khách hàng và các chuyên gia tin tưởng, bình chọn bốn giải thưởng danh giá dẫn đầu khu vực Châu Á.
Gìn giữ và phát huy bản sắc của đất nước, con người luôn là một trong những ưu tiên xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển của Vietnam Airlines. Văn hóa Việt Nam được cảm nhận rõ nét ngay từ khi hành khách bước chân lên máy bay và bắt đầu hành trình trải nghiệm những "điểm chạm" văn hóa giữa tầng mây. Trên tổng số 400 giờ các chương trình giải trí trên không, hơn 30% thời lượng là ấn phẩm, video trình chiếu… về Việt Nam.
Phim hướng dẫn an toàn bay phiên bản mới nhất của Vietnam Airlines là một điểm nhấn thú vị, đưa hành khách chu du từ núi cao đến đồng bằng trù phú cùng các dân tộc anh em trên dải đất hình chữ S. Thước phim đó không chỉ truyền tải thông điệp bay một cách sáng tạo, đậm chất điện ảnh, mà vẫn tôn lên bản sắc dân tộc, tạo ấn tượng đậm nét trong lòng người xem.
Tạp chí trên không Heritage từng bước khẳng định là một trong những tạp chí uy tín được khách hàng và bạn đọc yêu thích.
Hãng còn ghi dấu ấn với thực đơn trên không liên tục được đổi mới, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng miền, kèm các loại trái cây, đặc sản địa phương như vải thiều, nhãn lồng. Bổ sung gần đây nhất là các lựa chọn cà phê Việt trên đường bay nội địa và quốc tế nhằm quảng bá và nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cà phê trên không. Những nâng cấp này đã một lần nữa khẳng định trách nhiệm của Hãng hàng không quốc gia trong việc quảng bá hình ảnh, đất nước con người cũng như sản vật Việt Nam ra toàn thế giới.
Giải thưởng Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về dịch vụ phi hành đoàn khẳng định nỗ lực mang lại những dịch vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp đẳng cấp 4 sao của đội ngũ phi công, tiếp viên Vietnam Airlines, luôn góp sức truyền tải hình ảnh về đất nước con người Việt Nam hiếu khách và dễ mến trên mọi chuyến bay.
Bên cạnh đó, tạp chí Heritage là điểm nhấn của dịch vụ giải trí trên không, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh với hai phiên bản Heritage và Heritage Fashion được xuất bản hằng tháng bằng 5 ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung, Nhật, Hàn trên các đường bay trọng điểm và từng bước khẳng định là một trong những tạp chí uy tín được khách hàng và bạn đọc yêu thích.
Tiếp nhận ý kiến của độc giả, Vietnam Airlines còn ra mắt Heritage Guide - ấn phẩm hướng dẫn du lịch hiện đại, thân thiện, gợi ý cho hành khách những thông tin du lịch hữu ích và khám phá đặc sắc khi du lịch đến Việt Nam. Chương trình Podcast hoàn toàn mới mang tên "Bay một ngày đàng" ra mắt vào tháng 8 năm nay mang tới trải nghiệm nghe êm ái, thư giãn và đầy cảm xúc trên màn hình giải trí cá nhân của máy bay Airbus A350 và Boeing 787 với các chủ đề cuộc sống từ ẩm thực, âm nhạc, đến văn hóa, du lịch…
Đội ngũ phi công, tiếp viên của Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực mang lại những dịch vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp đẳng cấp 4 sao, góp sức truyền tải hình ảnh về đất nước con người Việt Nam.
Thời gian qua, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá ở cả trong nước và quốc tế như Top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới do Airline Ratings bình chọn, Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa, Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông, Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…
Bình luận (0)