xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xoài, sầu riêng vào mùa, giá rẻ

S.Nhung

(NLĐ)- Từ khoảng một tuần nay tại các chợ lẻ TPHCM lượng sầu riêng, xoài về chợ rất nhiều. Không những được bán trong các sạp trái cây, xoài, sầu riêng còn được đổ đống bán lề đường hoặc bán dạo khắp nơi.

Tiểu thương buôn bán trái cây tại các chợ cho biết, giá xoài hiện nay rẻ hơn nhiều so với cùng kỳ mọi năm. Nguyên nhân do những năm gần đây nhà vườn ở các tỉnh miền Tây và miền Đông đầu tư trồng xoài khá nhiều. Năm nay xoài lại trúng mùa nên lượng xoài đổ về TP nhiều. Tại chợ An Lạc (Bình Tân) giá xoài thơm loại ngon chỉ còn từ 5.000 đồng-6.000 đồng/kg; xoài cát chu 8.000 đồng- 10.000 đồng/kg; xoài cát Hòa Lộc loại trung bình 12.000 đồng -13.000 đồng/kg, loại ngon 15.000 đồng-16.000 đồng/kg. Tuy nhiên, người mua nên chú ý vì người bán thường trộn các loại xoài với nhau để bán theo giá xoài cát Hòa Lộc.

Hiện sầu riêng cũng đang vào mùa rộ nên giá giảm mạnh. Phổ biến trên thị trường là giống sầu riêng khổ qua xanh Cái Mơn (Bến Tre), Cai Lậy (Tiền Giang), Long Khánh (Đồng Nai) giá 8.000 đồng-12.000 đồng/kg, chỉ bằng khoảng 50% giá lúc đầu mùa. Các loại sầu riêng ngon như sầu riêng giống Thái Lan (MoongThon), Ri 6, chuồng bò, lá quéo... cơm vàng, hạt lép (trồng tại các tỉnh miền Tây) giá từ 16.000 đồng-20.000 đồng/kg.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo