xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Biến lời từ chối của khách thành lợi thế bán hàng

Hoàng Phúc

(NLĐO)- Với 25 năm kinh nghiệm, TS. Nguyễn Hà Bằng đã chia sẻ những nghệ thuật bán hàng đầy thiết thực và có tính ứng dụng cao như: Làm thế nào để xử lý lời từ chối của khách hàng và biến nó thành lợi thế bán hàng; Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên…

Ngày 14-5 vừa qua, Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại tỉnh Đồng Nai, Hội Doanh Nhân Trẻ Đồng Nai, phối hợp cùng công ty Huấn Luyên Đỉnh Cao tổ chức buổi tập huấn Kỹ Năng Bán hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và các đối tương quan tâm, đã mang lại nhiều giá trị sâu sắc. Phát biểu khai mạc, ông Đặng Văn Điềm, chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Đồng Nai, nhấn mạnh: “Buổi tập huấn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ, gia tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập cao hiện nay.”

Bất ngờ từ hàng ghế tham dự

Đúng 8h30 sáng, toàn bộ 250 ghế của hội trường Trung tâm Hội nghị Trấn Biên đã được phủ kín. Từ hàng ghế những người tham dự đã mang đến cho Ban tổ chức những bất ngờ đầy thú vị.

Không chỉ cán bộ quản lý, nhân viên bộ phân kinh doanh mà đặc biệt chương trình còn có sự tham dự của đông đảo các giám đốc và chủ doanh nghiệp trong trang phục năng động cho một buổi tập huấn đích thực.

Không những thế, chương trình còn bất ngờ chào đón sự tham gia của hơn 30 khách là những người đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh đến từ các tỉnh Bình Dương, Vũng Tàu và TP HCM.

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng

Ngay từ những phút đầu, chương trình đã gây ấn tượng sâu sắc với không khí học tập đầy hứng khởi. Quên đi tuổi tác, quên đi kinh nghiệm và cả địa vị để trở thành một “super learner” thực sự.

Với 25 năm kinh nghiệm, TS. Nguyễn Hà Bằng, Giám đốc Công ty Huấn Luyện Đỉnh Cao, đã chia sẻ những nghệ thuật bán hàng đầy thiết thực và có tính ứng dụng cao như: Làm thế nào để xử lý lời từ chối của khách hàng và biến nó thành lợi thế bán hàng; Làm thế nào để trình bày sản phẩm một cách thông minh nhất, nhằm khơi gợi nhu cầu của khách hàng; Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên.

Nhưng quan trọng và đặc biệt hơn hết, chương trình đã giúp những người tham dự chuẩn bị một tâm thức, một thái độ đúng đắn đối với bản thân và công việc bán hàng. “Bán cho khách hàng” nay được thay thế bằng “bán vì khách hàng”. Không nỗ lực “chiến thắng” khách hàng mà giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại giá trị cao cho cuộc sống…

Xuyên suốt khóa học, các học viên không chỉ nghe mà còn được trải nghiệm các kỹ năng ngay tại chương trình thông qua các bài thực hành, các trò chơi ứng dụng đầy thú vị. Đồng thời, chương trình còn giúp kết nối cộng đồng các doanh nghiệp và cá nhân tham dự. Mỗi thành viên trong hội trường đã tìm thấy rất nhiều khách hàng tiềm năng cho công việc kinh doanh của mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo