icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần

Ngọc Ánh

(NLĐO) – Lần đầu tiên một lễ hội cà phê – trà “lên sóng” TikTok. Phiên livestream không chỉ bán sản phẩm, mà còn "bán" cả câu chuyện và tinh thần của hàng Việt

Trong khuôn khổ chương trình "Tôn vinh cà phê – trà Việt" lần 3 - 2025 do Báo Người Lao Động tổ chức ngày 17 và 18-5 có một điểm nhấn đặc biệt là phiên livestream kéo dài suốt 4 giờ ngay tại khu vực gian hàng của các thương hiệu cà phê - trà Việt. 

Cụ thể, phiên livestream dự kiến kéo dài 4 giờ, từ 11 giờ 30 phút đến 15 giờ 30 phút ngày chủ nhật (18-5) với 2 nhà sáng tạo nội dung Thiện Nhân (kênh TikTok @thiennhanreview) và Duy Nhất (kênh TikTok @dailywithzii).

Đây là phiên livestream chuyên đề về cà phê – trà lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức bởi Báo Người Lao Động với sự đồng hành của TikTok Shop và Công ty CP House of Deera với tên gọi "Tự hào hàng Việt - Hương vị Việt: Kết nối thương hiệu cà phê – trà 2025". 

Các sản phẩm tham gia phiên livestream của các doanh nghiệp đồng hành khu vực gian hàng tại Chương trình "Tôn vinh cà phê – trà Việt" 2025 ở sảnh sự kiện tầng 1, Trung tâm thương mại Gigamall và có gian hàng sẵn trên TikTok Shop.

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 1.

Thông tin chi tiết về phiên livestream đặc biệt

Đến thời điểm hiện tại đã có khoảng 10 doanh nghiệp với gần 50 sản phẩm tiêu biểu, đặc sắc đăng ký tham gia phiên livestream cùng nhiều khuyến mãi chỉ có trong phiên livestream "Hương vị Việt: Kết nối thương hiệu cà phê – trà 2025" và giới hạn về số lượng.

Các nhãn hàng tham gia phiên livestream gồm có: Napoly Coffee, Meet More, TH true Herbal, King Coffee, Nông trại bền vững - Iforest, Elys, ITG coffee, Glocal Coffee, Trà Việt.

Nhiều sản phẩm rất độc đáo như: cà phê hoà tan vị latte muối, cà phê phin giấy hữu cơ, cà phê hòa tan vị sầu riêng, cà phê hòa tan vị muối biển, cà phê hòa tan vị bạc hà, cà phê đặc sản (Fine Robusta), trà túi lọc thảo dược, trà sâm Ngọc Linh,…

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 2.

Các gian hàng trực tiếp tại Chương trình "Tôn vinh Cà phê - Trà Việt "năm 2024

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 3.

Dùng thử cà phê

Khung giá sản phẩm từ 68.000 đồng đến khoảng 450.000 đồng/sản phẩm hoặc bộ sản phẩm và được TikTok Shop tặng voucher 13.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng, voucher 21.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng, voucher 35.000 đồng cho đơn hàng từ 249.000 đồng.

Các doanh nghiệp đồng hành khu vực gian hàng được ban tổ chức hỗ trợ tham gia phiên livestream đặc biệt miễn phí để tiếp cận thêm với đông đảo người tiêu dùng trên nền tảng số.

Đây là cơ hội để các nhãn hàng có trải nghiệm thực tế một phiên livestream chuyên nghiệp để có thể khai thác kênh bán hàng livestream hiệu quả theo xu hướng hiện nay.

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 4.

Nhà sáng tạo nội dung Thiện Nhân (Kênh TikTok @thiennhanreview) 1,2 triệu người theo dõi, gần 21 triệu lượt thích. Thiện Nhân có nhiều thành tích về bán hàng và sáng tạo nội dung trên TikTok Shop năm 2023-2024. Thiện Nhân nổi bật trong mảng livestream bán nông sản, đặc sản địa phương và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ chuyển đổi số, đưa nông sản, đặc sản Việt Nam lên sàn. Anh cũng đang sở hữu một thương hiệu liên quan đến trà - cà phê là Thiện Nhân Coffee & Food.

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 5.

Duy Nhất có gần 500.000 lượt theo dõi trên TikTok (@dailywithzii), đã có kênh livestream quảng bá nông sản vùng miền và sản xuất nội dung giới thiệu du lịch. Trước giờ "lên sóng", Duy Nhất kỳ vọng đây sẽ phiên livestream quảng bá được các hương vị Việt, lan toả đến khách hàng những thương hiệu uy tín.

Để phiên live "bùng nổ", TikTok Shop có khuyến nghị gì với các nhãn hàng tham gia?

Bà Trần Thị Tân (Tina), Giám đốc Trách nhiệm xã hội TikTok Shop đưa ra 3 yếu tố chính: (1) Đảm bảo tính trực quan của nội dung, (2) Xây dựng trải nghiệm mua sắm liền mạch, tiện lợi và (3) Phát huy tối đa sức mạnh của cộng đồng khi kết nối với người tiêu dùng.

Những nội dung có chất lượng hình ảnh cao, thông điệp rõ ràng, thể hiện rõ giá trị và các tính năng độc đáo của sản phẩm không chỉ khơi gợi ở người mua những cảm xúc tích cực mà còn góp phần củng cố niềm tin và mong muốn gắn bó lâu dài với thương hiệu và sản phẩm.

"Có một điều rõ ràng là chúng ta không thể bán sản phẩm nông đặc sản Việt Nam như các loại hàng hoá thông thường, bởi giá trị của sản phẩm này không chỉ nằm ở tinh hoa chất lượng mà còn ở chất bản địa và câu chuyện văn hoá được gói ghém trong mỗi sản phẩm" – bà Tân nhấn mạnh.

Bởi lẽ, điểm đặc biệt của TikTok Shop chính là khả năng "bán hàng qua câu chuyện". Qua các video ngắn và phiên livestream, nhà bán hàng nên giúp người tiêu dùng hiểu hơn những tâm huyết của người bán và quá trình tạo ra sản phẩm để có niềm tin vào các mặt hàng truyền thống Việt Nam.

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 6.
Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 7.

Toàn bộ hoạt động của chương trình "Tôn vinh cà phê – trà Việt" 2025 trong 2 ngày 17 và 18-5 tại Trung tâm thương mại Gigamall

Livestream 4 giờ cà phê – trà Việt: Gần 50 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi chỉ có 1 lần - Ảnh 8.

Không chỉ là điểm nhấn độc lập, Lễ hội "Tôn vinh Cà phê - Trà Việt" 2025 còn là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động hè kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 tại Gigamall. Ngay sau lễ hội, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

• Chiến dịch lễ hội mùa hè 2025 - với chủ đề "Safari Adventure" sống động cùng các mô hình sinh vật rừng khổng lồ đầy bất ngờ.

• Ngày hội Private Sale mùa hè với hàng trăm ưu đãi lên đến 50% tại tất cả gian hàng.

• Các khu vui chơi giải trí độc đáo theo công nghệ Shoppertainment tiên phong tại Việt Nam: khu Giáo Dục Giải Trí Công Nghệ Cao Light City (tầng 6), tổ hợp vui chơi Alpha Games (tầng B1), Rainbow Jungle (tầng 6), triển lãm tương tác đa giác quan Van Gogh & Monet (tầng 8)...

• Các minigame và phần quà tặng đặc biệt cho khách hàng mua sắm hoặc check-in tại chuỗi sự kiện mùa hè.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản, Gigamall mong muốn mang đến một mùa hè tràn đầy màu sắc, năng lượng và niềm vui cho mọi gia đình - đúng với định hướng trở thành điểm đến vui chơi - mua sắm - văn hóa hàng đầu khu vực TP HCM.



Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo