Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Hãng bảo hiểm đến từ Canada góp mặt trong danh sách bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn” do Anphabe vừa công bố.
Khách hàng "Tâm an đầu tư" được mời đối chất
(NLĐO) - Ngày 14-11, hàng chục người tiếp tục kéo đến trụ sở Manulife ở TP HCM để khiếu nại gói sản phẩm "Tâm an đầu tư" mà trước đó họ gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng SCB nhưng lại bị tư vấn chuyển sang sản phẩm này.
Manulife ra mắt quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng mới, đảm bảo khách hàng được tư vấn đầy đủ
Manulife Việt Nam cho biết đang chuẩn bị triển khai quy trình xác thực và giám sát để đảm bảo 100% khách hàng đều được tư vấn đầy đủ, rõ ràng trước khi phát hành hợp đồng bảo hiểm.
Manulife cam kết giải quyết các khiếu nại của khách hàng SCB thấu đáo và đúng luật
Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam vừa có những cập nhật mới nhất liên quan đến công tác giải quyết khiếu nại của các khách hàng SCB.
Doanh nghiệp bảo hiểm hỗ trợ chi trả nhanh quyền lợi cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini
Liên quan tới vụ cháy chung cư mini mới đây, ngày 14-9, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đã có văn bản gửi Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp bảo hiểm về việc báo cáo tình hình thiệt hại và bồi thường bảo hiểm trong vụ cháy tại phố Khương Hạ (Hà Nội).
Manulife Việt Nam khai trương Văn phòng giao dịch mới tại Lancaster Hà Nội
Ngày 14-9, Manulife Việt Nam chính thức khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Lancaster Hà Nội nhằm tạo thêm cơ hội phục vụ và đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm làm việc và kết nối cho đội ngũ nhân viên và tư vấn viên.
Bảo hiểm nhân thọ đã cùng tôi điều trị ung thư như thế nào?
Là một dược sĩ, làm việc trong ngành Y tế, tôi hiểu rõ chi phí khám chữa bệnh hiện nay rất cao, người dân sẽ khó có khả năng chi trả nếu không có bảo hiểm. Nhân tiện trong lúc có một khoản tiền nhàn rỗi, tôi quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) để trang bị một giải pháp bảo vệ trong trường hợp rủi ro.
Manulife Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
Manulife Việt Nam tiếp tục được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” tại lễ trao giải HR Asia Awards vừa qua. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Manulife Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.
Vì sao bảo hiểm liên kết chung nên được cân nhắc trong kế hoạch tài chính của người trẻ?
Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại là những thay đổi trong thói quen tiêu dùng, đặc biệt là ở thế hệ Millenials - những người trong khoảng 25-35 tuổi.
Manulife Việt Nam chi trả 3 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng ở Thái Nguyên
Ngày 30-7-2023, tại xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, Manulife Việt Nam đã trao 3 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm đến đại diện gia đình một khách hàng cư trú tại xóm Thanh Trà 1, xã Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên.
Dịch vụ khám trực tuyến và cơ hội cho công ty bảo hiểm
Dịch vụ khám trực tuyến phát triển nở rộ tại nhiều quốc gia sau đại dịch mở ra cơ hội mới cho các công ty bảo hiểm kết nối và tương tác với khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Manulife Việt Nam bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm tân Tổng Giám đốc
Ngày 17-07-2023, Manulife Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm Tổng Giám đốc của Công ty, tùy theo sự phê duyệt của cơ quan quản lý. Bà Tina sẽ báo cáo cho ông Phil Witherington, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Manulife Châu Á.
Manulife Việt Nam chi trả 3,6 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Nghệ An
Ngày 4-7, tại trụ sở Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An, 3,6 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam trao đến đại diện gia đình khách hàng T.C.T (cư trú tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).
Manulife "xuống nước" sau thông báo "cứng' với khách hàng
(NLĐO) - Trước đó ngày 15-5, gần cả trăm khách hàng đã tìm đến trụ sở Manulife tại TP HCM để nộp đơn khiếu nại sản phẩm "Tâm an đầu tư" sau khi công ty ra thông báo ngừng giải quyết cho khách hàng gửi đơn sau ngày 30-4.
Manulife lên tiếng về giấy xác nhận với khách hàng
(NLĐO) -Sau buổi đối thoại trực tiếp, hai bên sẽ ký kết bản thỏa thuận giải quyết khiếu nại với các nội dung đơn giản, rõ ràng, thể hiện sự đồng thuận về kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên