Đua nhau trả nhà mặt tiền vì thiếu chỗ đậu xe?
(NLĐO)- Đường chật, xe cộ đông đúc, vỉa hè bị thu hẹp, mặt tiền nhỏ nhưng giá thuê đắt đỏ, thiếu chỗ đậu xe khiến nhiều thương hiệu từ lớn tới nhỏ rủ nhau "tháo chạy" khỏi các mặt bằng bán lẻ ở mặt tiền đường
Mặt bằng bán lẻ trở lại thời hoàng kim
Mặt bằng bán lẻ ở trung tâm thương mại, nhà phố đã bắt đầu lấp đầy khi nhu cầu gia tăng, kỳ vọng thời hoàng kim sớm trở lại
Nhiều thương hiệu chung một mặt bằng
Nhiều mô hình kinh doanh, bán lẻ đang vận hành theo kiểu nhiều thương hiệu kết hợp sử dụng chung mặt bằng để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
Bán lẻ đa kênh: Tiềm năng nhưng...
Thương mại đa kênh được dự báo sẽ dẫn dắt tăng trưởng lĩnh vực bán lẻ trong tương lai nhưng lại là kênh đầu tư nhiều rủi ro
Mặt bằng bán lẻ mới đổ về vùng ven
Các trung tâm bán lẻ mới bùng nổ ở ngoại ô phía Đông khi quỹ đất trung tâm khan hiếm.
Chung cư ngoài trung tâm ế khu thương mại
Số lượng dày đặc là một trong những nguyên nhân khiến diện tích nhiều khối đế thương mại chung cư ngoài trung tâm ở Hà Nội và TP HCM bị bỏ trống.
Nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại TP HCM tăng mạnh
Savill Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường mặt bằng bán lẻ tại TP HCM trong quý II/2019 với tổng nguồn cung toàn thành phố đạt ngưỡng 1,4 triệu m2 sàn, tăng 13% theo năm và giá thuê trung bình bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt.
Khan hiếm nguồn cung, thị trường bất động sản TP HCM trầm lắng
Thông tin từ chuyên gia bất động sản CBRE cho hay thị trường bất động sản TP HCM khan hiếm nguồn cung ở tất cả các lĩnh vực, dẫn đến sự trầm lắng của thị trường bất động sản chung...
Nguồn cung mặt bằng bán lẻ mới tại TP HCM tăng 25%
170.000 m2 mặt bằng thương mại mới sẽ vận hành trong năm 2019, tập trung ở phía Đông TP HCM.
Trung tâm bán lẻ săn khách thuê ngoài ngành để lấp chỗ trống
Jones Lang LaSalle (JLL) vừa công bố báo cáo dự báo về sự chuyển biến của thị trường cho thuê mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam do tác động của mua sắm trực tuyến.
Xu hướng thị trường mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam năm 2019
Theo bà Võ Thị Khánh Trang, Trưởng bộ phận Nghiên cứu Tư vấn Savills TP HCM, liên quan mật thiết đến thị hiếu và hành vi tiêu dùng của khách hàng, bán lẻ là một lĩnh vực sôi động và liên tục chuyển mình tại Việt Nam. Và trong năm 2019, thị trường mặt bằng bán lẻ sẽ chuyển biến thế nào?
Hãy bớt hô hào người tiêu dùng là thượng đế!
(NLĐO)- Xu hướng người tiêu dùng tăng trải nghiệm tại điểm bán; các doanh nghiệp đưa ứng dụng công nghệ vào cạnh tranh bán lẻ
Mặt bằng bán lẻ mới đổ ra vùng ven TP HCM
Hơn 300.000 m2 mặt bằng bán lẻ đến từ các dự án phía Đông, Tây và Nam Sài Gòn sẽ lộ diện trong năm 2019-2020.
Mặt bằng bán lẻ mới đổ ra vùng ven TP HCM
CBRE Việt Nam vừa công bố báo cáo tình hình thị trường cho thuê mặt bằng bán lẻ tại TP HCM cuối năm 2018 với diễn biến nguồn cung mới sắp ồ ạt xuất hiện tại vùng đệm và vùng ven TP HCM giai đoạn 2019-2020.
Bùng nổ mặt bằng bán lẻ ngoài trung tâm
Cạnh tranh giữa các thương hiệu nội - ngoại và cuộc cách mạng công nghệ trong mua sắm đang dần thay đổi hành vi tiêu dùng và tạo xu hướng phát triển mới cho thị trường bán lẻ TP HCM.