MSB lên tiếng vụ khách hàng kêu mất 58 tỉ đồng trong tài khoản
(NLĐO)- Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa thông tin về trường hợp một khách hàng tại Hà Nội phản ánh "bốc hơi" số tiền hơn 58 tỉ đồng trong tài khoản
Mất tiền trong tài khoản ngân hàng sẽ được bồi thường?
(NLĐO) – Trước tình trạng thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng gia tăng, một số ngân hàng đã triển khai sản phẩm bảo hiểm cho tài khoản.
Sau cú điện thoại của người lạ, người phụ nữ trình báo mất 6 tỉ đồng
(NLĐO) - Cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ việc một người phụ nữ trình báo mất hơn 6 tỉ đồng sau khi nghe điện thoại và làm theo hướng dẫn của người lạ
Vụ mất hàng tỉ đồng vì bị chiếm đoạt SIM: Ngân hàng từng cảnh báo thủ đoạn tinh vi
(NLĐO) – Sau các vụ khách hàng báo mất 2,1 tỉ đồng và mất 5,3 tỉ đồng trong tài khoản tiền gửi online vì bị chiếm đoạt SIM điện thoại, một số ngân hàng thương mại cho biết đã từng cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo này.
Nam sinh viên bị bắt giam vì trộm tiền trong tài khoản của bố
(NLĐO)- Sau khi mất 140 triệu đồng trong tài khoản, ông M. ở Thanh Hóa đã tới ngân hàng bắt đền, thế nhưng khi công an điều tra, làm rõ thì nghi phạm trộm tiền lại chính là con đẻ của ông.
Đề nghị kiểm soát tài khoản ngân hàng có giao dịch nước ngoài
(NLĐO) – Các đối tượng sử dụng thủ đoạn để lừa đảo, sau khi nhận được tiền của người bị hại qua tài khoản ngân hàng đã chuyển tiền qua nhiều tài khoản khác nhau để mua, bán tiền ảo rồi rút tiền ở nước ngoài để chiếm đoạt…
Nóng chuyện tăng phí, mất tiền trong tài khoản
Giải pháp để giảm phí sử dụng thẻ ngân hàng là các bộ, ban, ngành cần có sự phối hợp để tăng đơn vị chấp nhận thẻ, đặc biệt là áp dụng đối với các dịch vụ công
Vụ hack tài khoản Agribank: Chỉ có 12 khách hàng bị mất tiền
(NLĐO)- Agribank cho biết chỉ 12 khách hàng của ngân hàng bị mất tiền trong vụ hack tài khoản. Agribank ngày 27-4 đã mở lại và cấp mã PIN cho chủ thẻ bị tạm khoá trước đó.
Nóng bỏng trước đại hội cổ đông Eximbank
Tại đại hội cổ đông của Eximbank ngày 27-4, nhà đầu tư có thể sẽ yêu cầu giám sát chặt công tác kiểm phiếu bầu cử bổ sung thành viên HĐQT; chất vấn về trách nhiệm của lãnh đạo liên quan đến các vụ mất tiền của khách hàng
Không giao dịch vẫn mất 24,3 triệu đồng trong tài khoản Agribank
(NLĐ)- Tổng cộng đã có 9 giao dịch rút tiền thành công với tổng số tiền hơn 24,3 triệu đồng trong vòng hơn 6 phút của 1 chủ tài khoản mở tại ngân hàng Agribank mà "khổ chủ" không thực hiện.
Ngân hàng Nhà nước lên tiếng sau hàng loạt vụ tài khoản “bốc hơi”
(NLĐO)- Khi có các rủi ro, gian lận xảy ra, các tổ chức tín dụng phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước và phối hợp với khách hàng, các cơ quan bảo vệ pháp luật và đơn vị liên quan xử lý nhanh, chính xác.
Vụ tài khoản mất 26 tỉ đồng: Công an vào cuộc
Chiều 24-8, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã phản hồi thông tin liên quan đến vụ một khách hàng khiếu nại bị mất 26 tỉ đồng trong tài khoản, cam kết sẽ làm sáng tỏ vụ việc hết sức nghiêm trọng này