Vụ quảng cáo "Mở lon Việt Nam": Khổ thân cái lon, tự dưng thành đề tài đàm tiếu của dư luận
Việc chấn chỉnh quảng cáo có nội dung "Mở lon Việt Nam" của Cục Văn hoá cơ sở, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch đang trở thành đề tài bán tán xôn xao của dư luận xã hội.
Coca-Cola dừng quảng cáo dòng chữ “Mở lon Việt Nam”
(NLĐO) - Đại diện Coca-Cola Việt Nam thừa nhận công ty này đã không xét đến các yếu tố ngữ văn trong cụm từ “Mở lon Việt Nam”.
Coca-Cola bị Bộ VH-TT-DL "tuýt còi" vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ
(NLĐO)- Theo Bộ VH-TT-DL, việc sử dụng cụm từ "Mở lon Việt Nam" trong nội dung quảng cáo của Coca-Cola có dấu hiệu về hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam