xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

2014: LG hỗ trợ quét vân tay trên nhiều smartphone

thanh

(ictworld.vn) - Trang tin ETNews của Hàn Quốc tiết lộ, không chỉ có G3 mà LG cũng lên kế hoạch trang bị cho nhiều thiết bị cao cấp của mình trong năm 2014 tính năng quét dấu vân tay.

Theo đó, LG sẽ khởi động thiết bị đầu tiên được trang bị tính năng quét dấu vây tay của mình tại MWC 2014 bằng mẫu phablet LG G Pro 2. Ngoài tính năng quét dấu vân tay, sản phẩm này của LG còn dự kiến sẽ được trang bị màn hình 5,9-inch với độ phân giải QHD hay 2K (2560 x 1440 pixel), hỗ trợ kết nối 4G LTE cùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

img

Sau khi ra mắt G Pro 2 với tính năng quét vân tay tại MWC, LG cũng sẽ tích hợp tính năng này trên chiếc smartphone cao cấp nhất của mình là G3 trong năm nay. Thay vì chờ đến cuối năm sản phẩm mới ra mắt như người tiền nhiệm, các tin đồn gần đây cho rằng máy sẽ được LG ra mắt vào khoảng giữa tháng 5 để tăng cường sự cạnh tranh với Galaxy S5 từ đối thủ đồng hương Samsung. Sản phẩm của Samsung cũng được cho là trang bị tính năng quét dấu vân tay thay vì quét võng mạc mắt như các tin đồn trước đó. Một số thông tin mới nhất còn cho rằng máy sẽ được ra mắt vào ngày 23-2 tới đây tại MWC, mặc dù nhiều tin đồn trước đây cho biết máy sẽ không được giới thiệu tại MWC.

Các tin đồn cho biết, LG G3 trang bị màn hình 5,5 inch QHD có viền siêu mỏng, chíp xử lý Odin 8 nhân do chính LG phát triển và máy ảnh 16-megapixel với chức năng ổn định hình ảnh quang học OIS.

Câu hỏi đặt ra là LG sẽ lên kế hoạch như thế nào với việc tích hợp đầu đọc dấu vân tay vào sản phẩm của mình. Trước đó đã có nhiều thiết bị "theo gót" iPhone 5S của Apple trong việc tích hợp đầu đọc dấu vân tay, nhưng đều không mấy ấn tượng. Trong khi phiên bản tiền nhiệm của G3 là G2 cung cấp nút điều khiển âm lượng ở mặt sau cũng không được đánh giá cao khi chúng gây bất tiện.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo