Báo cáo này đã được công ty này công bố hôm qua 7-5, 106,3 triệu USD là doanh số bán hàng dựa trên sự thành công của việc kinh doanh và tiếp thị mạnh mẽ của trò chơi Angry Birds. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong kinh doanh đã chứng minh một sự phổ biến thực sự của trò chơi Angry Birds trên nền tảng di động.
Để có được kết quả như hôm nay, Rovio đã phải đầu rất nhiều cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh trong năm 2011 và hy vọng điều đó sẽ được nhìn thấy trong các sản phẩm tương lai. Để đảm bảo sự thành công được liên tục, các thành viên của công ty này đã phải tập trung và sáng tạo rất nhiều bằng việc liên tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới nhằm đáp ứng các nhu cầu giải trí của hàng triệu người người hâm mộ.
Angry Birds của Rovio năm 2011 có ba sản phẩm bao gồm Angry Birds, Angry Birds Seasons và Angry Birds Rio. Số lượt tải về cho các phiên bảng này là 648 triệu lần, hơn 200 triệu tính năng được kích hoạt hàng tháng.
Công ty hy vọng việc kinh doanh của Angry Birds sẽ tiếp tục được phát triển đến năm 2012. "Chúng tôi rất lạc quan cho năm 2012 vì đã đầu tư đáng kể trong việc phát triển các sản phẩm mới, xây dựng, bảo vệ thương hiệu mạnh hơn cũng như việc đầu tư đầy đủ các cơ sở hạ tầng công ty", Giám đốc điều hành Rovio, Mikael Hed cho biết.
Bình luận (0)