xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Dell Streak được nâng cấp lên Android 2.2

T. Phong

(TG@O) - Thông tin từ Dell Việt Nam cho biết, Dell Streak đã chính thức được nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành Anroid 2.2. Từ đây, người sử dụng có thể tận hưởng sự mượt mà, trải nghiệm tối đa với hệ điều hành Anroid 2.2 (Froyo) trên thiết bị này.

img

Giao diện Dell Streak sau khi nâng cấp lên Android 2.2

Đồng thời, trong gói nâng cấp bổ sung, giao diện Dell Stage mới cũng chính thức được giới thiệu. Với giao diện Stage, người sử dụng có thể làm với giao diện đẹp trau chuốt, được sắp xếp khoa học, các tính năng lịch, báo thức, tin nhắn, email… tích hợp và có thể tùy biến theo ý thích theo từng thẻ ngay trang chủ. Giao diện dọc cũng được bổ sung giúp người sử dụng dễ làm quen hơn do gần với thiết kế truyền thống.

Trong phiên bản mới nhất này những tính năng được cải thiện như hiệu năng xử lý chip tăng gấp 5 lần, chức năng camera, giao diện sử dụng cũng được cải tiến theo hướng đơn giản và tiện dụng hơn... Ngoài ra, còn nhiều tính năng đáng phải nhắc tới như hỗ trợ chơi flash Adobe 10.1 cũng được hỗ trợ, tính năng biến Dell Streak thành điểm truy cập 3G phát Wifi tới 8 thiết bị...

Người dùng ở Việt Nam có thể nâng cấp miễn phí qua OTA tự động: http://mobileupdate.dell.com/?version=GAUSB1A110700, hoặc có thể xem hướng dẫn chi tiết tại trang: www.dellfcvietnam.com.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo