Một số thông số kỹ thuật chính đáng xem của Moto G:
• Màn hình HD 4,5-inch thiết kế sát cạnh, được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass;
• Bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400;
• Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean được đảm bảo cung cấp bản cập nhật lên Android 4.4 KitKat vào tháng 1-2014;
• Vỏ có thể trao đổi với 7 màu sắc khác nhau;
• Hỗ trợ kết nối 3G và HSPA+;
• Máy ảnh 5-megapixel ở phía sau và 1,3-megapixel ở phía trước;
Motorola sẽ bán Moto G trên trang web của hãng với bản không khóa SIM và bộ nạp khởi động (bootloader) mở khóa với giá 199 USD (tương đương 4,1 triệu đồng) cho bản 16 GB. Công ty cho biết Moto G sẽ được phát hành tại hơn 30 quốc gia với 60 đối tác vào năm 2014. Ngoài ra, Motorola cho biết sẽ sớm tung ra thị trường phiên bản 2 SIM dành cho Moto G.
Việc công bố Moto G của Motorola tại Brazil cho thấy Motorola dường như đang tỏ vẻ quan tâm đến đất nước với dân số gần 200 triệu người, và tầng lớp trung lưu đang gia tăng. Theo IDC thì đây là thị trường smartphone lớn thứ 5 trên thế giới. Tại đây, Samsung đang chiếm lĩnh thị phần với 42,4 doanh số smartphone bán ra trong năm 2012, theo kết quả nghiên cứu từ Gartner. Theo sau Samsung lần lượt là LG (13,3%) và Apple (9,1%), trong khi Motorola chiếm 8%.
Đây là chiếc smartphone lớn thứ 2 mà Motorola công bố ra thị trường kể từ ngày rơi vào tay Google vào năm 2011. Trước đó, chiếc smartphone Moto X cao cấp được Motorola trình làng với nhiều tính năng hấp dẫn, trong đó có cả ứng dụng trợ lý giọng nói nhưng có giá cao hơn là 550 USD.
Bình luận (0)