Thương hiệu Starbucks được xây dựng bằng việc mang đến những trải nghiệm cà phê tinh tế tại các cửa hàng trên toàn cầu; bằng việc sử dụng hạt cà phê arabica với chất lượng tốt nhất để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo, được pha chế bởi những chuyên gia pha chế đầy kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
“Starbucks mang đến nhiều hơn là một ly cà phê ngon - chúng tôi mang đến một nơi để mọi người có thể gặp gỡ, chia sẻ, tận hưởng cùng với gia đình và bạn bè”, bà Patricia Marques cho biết.
Với mỗi cửa hàng mới, Starbucks luôn trân trọng văn hóa địa phương và nghệ thuật cà phê của vùng, Starbucks luôn là một thành viên năng động và có trách nhiệm tại cộng đồng nơi họ làm việc và phát triển. Với lần ra mắt cửa hàng mới này, Starbucks đồng hành với tổ chức ‘Room to Read’ hỗ trợ một phần học phí cho nữ sinh tại Room to Read.
Room to Read là tổ chức phi chính phủ chú trọng vào việc xây dựng kĩ năng đọc cũng như thói quen đọc cho trẻ, đồng thời hỗ trợ trẻ em gái đi học đến hết lớp 12 với phương châm Thế giới thay đổi khi trẻ em được đến trường. Để biết thêm thông tin về Room to Read: https://www.facebook.com/roomtoreadvn.
Ưu đãi trong ngày khai trương (thứ sáu 21-3-2014): với mỗi hóa đơn tại cửa hàng Starbucks thứ tư, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một coupon mua 1 tặng 1.
Bình luận (0)