xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mua hàng size lớn để tiết kiệm hơn

Minh Nhi

Theo phân tích của các nhãn hàng, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm thiết yếu size lớn vì sự tiện lợi, sử dụng được trong thời gian dài, từ đó giảm tần suất mua sắm, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Ngoài ra, đây còn là giải pháp giảm lượng bao bì đóng gói, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường

Nắm bắt thị hiếu khách hàng, Co.opmart, Co.opXtra đang áp dụng trợ giá đến 50% cho 1.000 sản phẩm thuộc nhóm giặt xả, vệ sinh nhà cửa; thực phẩm; sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và em bé.

Cách tối ưu để tiết kiệm chi tiêu

Khảo sát thực tế cho thấy đa số khách hàng là quán ăn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh, hộ gia đình đông thành viên… đều chọn mua thực phẩm, hóa mỹ phẩm… sản phẩm size lớn để tiết kiệm chi phí ít nhất 20%-30%.

Chị Hồng Thanh - chủ quán phở Hưng Long khá nổi tiếng ở Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM - cho biết 2 năm nay, chị là khách hàng thường xuyên của Co.opmart Tuy Lý Vương (quận 8) vì luôn mua nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt… ở đó. "Tôi đã quen sử dụng nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn nhãn hiệu Co.op Happy, Co.op Select loại 9 kg. Thường các loại này có giá rẻ hơn những thương hiệu khác khoảng 10%-15%, nếu có khuyến mãi thì có thể rẻ hơn đến 30%. Thời gian gần đây, những lúc không có thời gian đi siêu thị, tôi đặt mua trên bán hàng online của Co.opmart, tính ra ưu đãi còn nhiều hơn mua ở siêu thị" - chị Hồng Thanh kể.

Theo đại diện Saigon Co.op, hiện nay Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline trên toàn quốc đang kinh doanh đa dạng sản phẩm thiết yếu có size lớn thuộc các nhóm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm… với giá thành trên mỗi đơn vị thấp hơn từ 20% - 30% so với kích cỡ thông dụng.

Sản phẩm size lớn được khách hàng ưa chuộng

Sản phẩm size lớn được khách hàng ưa chuộng

Trong thời gian từ ngày 19-9 đến 2-10, hệ thống bán lẻ "của người Việt, vì người tiêu dùng Việt" - Saigon Co.op đang đẩy mạnh chương trình khuyến mãi đặc biệt "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ". Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm thuộc nhóm giặt xả, vệ sinh nhà cửa; thực phẩm (gạo, nước mắm, dầu ăn, mì, miến, sữa tươi, sữa chua…); sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và em bé (tã giấy, tã quần, khăn ướt, bình sữa, sữa tắm gội...) được trợ giá đến 50% hoặc mua tặng kèm sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm này có kích thước, dung tích lớn gấp 1,5 - 2 lần so với sản phẩm thông thường, kết hợp cùng mức giảm "sâu" nên giúp tiết kiệm chi tiêu cho những hộ gia đình đông thành viên, bếp ăn tập thể…

Trong đó, ưu đãi đến 41%, mua 3 tính tiền 2 hoặc tặng kèm sản phẩm khi mua nhóm gia vị, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ sơ sinh, hàng nhãn riêng Co.op. Trong các ngày từ 20 đến 22-9, với hóa đơn từ 300.000 đồng, khách hàng được mua nhiều mặt hàng gia dụng được chọn lọc trong chương trình với giá từ 45.000 đồng/sản phẩm đến 449.000 đồng/sản phẩm.

Khách hàng có thẻ thành viên thân thiết Co.op có cơ hội được mua hàng ưu đãi giảm giá độc quyền, tích thêm điểm thưởng trong các ngày thứ 3 trong chương trình, chẳng hạn: thực phẩm tươi sống giảm giá đến 15%-20%.

Khách hàng mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại sẽ được trợ giá, mức giá bán chỉ từ 0 - 145.000 đồng các sản phẩm trong nhóm thực phẩm công nghệ: bánh, kẹo, nui, mì gói, rong biển…; gia vị: nước mắm, dầu hào...; giải khát: nước ngọt, nước trái cây...; đồ gia dụng; may mặc; hóa mỹ phẩm…

Dịp này, hơn 100 mặt hàng chăm sóc và bảo vệ cơ thể, hóa mỹ phẩm, thời trang may mặc, đồ gia dụng được ưu đãi với nhiều hình thức: giảm từ 18% - 50%, tặng thêm quà tặng, sản phẩm cùng loại giá từ 40.000 đồng.

Đáng chú ý, trên kênh bán hàng online cũng đang áp dụng giảm giá sốc đến 50%, mua nhiều ưu đãi lớn áp dụng cho thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng trong chương trình "Hot deal giữa tháng"; tặng voucher 30.000 đồng, 50.000 đồng…

Chương trình giảm đến 50% cho 1.000 sản phẩm size lớn

Chương trình giảm đến 50% cho 1.000 sản phẩm size lớn

Đồng hành cùng bà con sau bão lũ

Ngay sau cơn bão số 3 tàn phá nặng nề miền Bắc, cơn bão số 4 với mức độ nguy hiểm lớn đang gây ảnh hưởng diện rộng ở miền Trung. Người dân cả nước đang hướng về các vùng thiên tai với tất cả tấm lòng yêu thương, san sẻ. Trong khó khăn, mọi người bảo nhau cố gắng hơn nữa, tiêu xài hợp lý hơn nữa để có thể san sẻ nhiều hơn nữa. Nắm bắt nhu cầu này, một số nhà bán lẻ đã nhanh nhạy điều chỉnh cơ cấu hàng hóa và có chính sách bán hàng áp dụng riêng cho những vùng chịu ảnh hưởng, các hoạt động thiện nguyện, giúp tái lập cuộc sống nơi vùng lũ.

Những ngày này, siêu thị Co.opmart và Co.opXtra… đang triển khai chương trình bán hàng hóa không lợi nhuận cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ. Tại thị trường phía Bắc, Saigon Co.op tiếp tục phối hợp với các đối tác kinh doanh, cùng chia sẻ chi phí để mang đến mức giá giảm tối đa cho các mặt hàng "hot" nhất mùa lũ là rau củ quả, trái cây, nước tinh khiết, thực phẩm khô…

Song song đó, trong chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ", hệ thống cũng phối hợp cùng các thương hiệu hóa mỹ phẩm trợ giá cho nhóm hàng tẩy rửa, giặt xả gồm nước lau sàn On1 tinh dầu đinh và hoắc hương; nước rửa chén On1, Power100; nước giặt Surf, Blue, Co.op Happy; nước xả vải Co.op Select; bột giặt Lix… giúp người dân vùng bị ảnh hưởng bão Yagi có thể vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp sau bão tiết kiệm và dễ dàng.

Với các sản phẩm thiết yếu như nước mắm, bột ngọt, mì gói, thức ăn đóng hộp, đường, gạo, dầu ăn, hạt nêm… đến từ các nhãn hàng Ajinomoto, Liên Thành, Chinsu, Vifon, Omachi, Vissan, Knorr, Tường An, Neptune, Biên Hòa... thì khách hàng càng mua nhiều càng rẻ, kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm đồng hành với các đoàn thể, tổ chức thiện nguyện thực hiện công tác cứu trợ hiệu quả, tiết kiệm.

Với giá thành trên mỗi đơn vị thấp hơn từ 20% - 30% so với kích cỡ thông dụng, các sản phẩm size lớn luôn là lựa chọn lý tưởng giúp người tiêu dùng, đặc biệt là gia đình đông thành viên, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc có nhu cầu sử dụng lớn...


Thương hiệu nhãn riêng của Saigon Co.op gồm 3 dòng Co.op Happy, Co.op Select, Co.op Finest cũng liên tục tung ra các mặt hàng nước rửa chén, nước lau sàn, bột giặt, nước mắm, tương ớt… có khối lượng khổng lồ đến 9 kg kèm thêm mức giảm từ 10% - 20% cho khách hàng có thêm sự lựa chọn.


Mua hàng size lớn để tiết kiệm hơn- Ảnh 3.

Mua hàng size lớn để tiết kiệm hơn- Ảnh 4.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo