
Hiện tượng "ngồi đồng" và ứng xử từ chủ quán (*): Đừng nghĩ đó là thiệt thòi
Nếu chỉ nhìn nhận thuần túy qua lăng kính chi phí - lợi nhuận thì rất dễ đẩy mối quan hệ giữa khách hàng và chủ quán vào thế đối đầu

Hiện tượng "ngồi đồng" và ứng xử từ chủ quán (*): Cơ hội đổi mới mô hình kinh doanh
Việc khách hàng "ngồi đồng" nhưng chi tiêu ít đặt ra thách thức cho quán cà phê, đòi hỏi phải tư duy lại chiến lược kinh doanh để tối ưu hiệu quả

Hiện tượng "ngồi đồng" và ứng xử từ chủ quán
Quyết định che ổ điện của chuỗi cà phê The Coffee House không chỉ gây tranh cãi mà còn đặt ra bài toán cân bằng lợi ích