xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đức Tiến đang được bơi lội trong “mảnh đất” điện ảnh yêu thích

Theo Phong Cách Đàn Ông

Chàng diễn viên "chân dài" này tự nhận mình là người chưa bao giờ hiểu hết về phụ nữ và rất ít bạn thân, dù bản thân anh luôn sống hòa đồng và chân thực. Với Đức Tiến, được sống đúng với cảm xúc của chính mình mới thực sự là điều quan trọng.

. Phóng viên: Ít xuất hiện trên sàn catwalk thời gian gần đây, giới thời trang đồn rằng Đức Tiến đã hết thời, bị thất sủng. Thực sự là lý do gì vậy?

- Diễn viên, người mẫu Đức Tiến: Có chuyện đó sao? Thực ra thời gian qua tôi không có mặt trong các chương trình thời trang là vì đang đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Xin lỗi tình yêu. Cũng đã hơn 5 tháng tôi không có mặt ở TPHCM. Thời gian đó cũng là những ngày tôi cô đơn và nhớ sàn diễn vô cùng. Suốt 5 tháng trời, tôi đi về một mình và sống chui nhủi trong nhà trọ. Chiếc tivi là người bạn thân của tôi trong suốt khoảng thời gian ấy.

Chuyện tôi bị thất sủng, xin khẳng định rằng: không hề. Bằng chứng là sau nhiều năm kinh nghiệm trên sàn diễn, tôi đã được các đạo diễn mời tham gia vào nhiều vai trong các phim truyền hình và cả trên sân khấu kịch.

. Đang thuộc hàng vedette trên sàn diễn, sao anh lại đột ngột chuyển sang lĩnh vực điện ảnh?

- Thời trang hay điện ảnh, cả hai đều là hoạt động nghệ thuật cả. Điện ảnh đối với tôi là mảnh đất mới. Trước kia khi đứng trên sân khấu thời trang, chưa có dịp bước chân vào điện ảnh, tôi ao ước một ngày nào đó mình được đi trên con đường này. Nay ước mơ đã thành hiện thực. Tôi đã chạm chân đến, được bước vào và bơi lội trong mảnh đất mà mình yêu thích.

. Trước những lời nhận xét không hay về mình, anh phản ứng bằng cách nào?

- Nghề nào cũng có mặt tốt và xấu. Riêng với nghề người mẫu, những nhận xét xấu hay điều tiếng là điều khó tránh khỏi. Bản thân tôi cũng từng nghe những lời nhận xét không tốt về mình. Chẳng hạn có thời gian người ta bảo tôi "chảnh", mắc bệnh sao...

Nếu những lời nhận xét đó đúng, tôi sẽ cảm ơn họ và sửa chữa, rút kinh nghiệm để đối xử, làm việc tốt hơn. Còn nếu chỉ là những đồn thổi, thì tôi không quan tâm. Ai nói tôi "chảnh" thì là bởi họ chưa biết tôi. Thực tế, tôi là người ít tiếp xúc bạn bè, không có nhiều bạn, cũng không có nhu cầu giao tiếp trong giới nhưng rất hòa đồng. Tôi có thói quen khi làm xong việc, một mình chạy xe gắn máy về Biên Hòa thăm gia đình và uống cà phê với bạn bè dưới quê.

. Trong cuộc sống, anh sợ nhất điều gì?

- Tôi sợ một ngày nào đó mình mất cảm giác với công việc, không còn tìm được cảm xúc trong chính con người mình nữa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo