xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hoa hậu Hà Kiều Anh và chuyện đời, chuyện nghề

Theo TTNN

Sau khi "thoát hiểm" khỏi vụ Đông Nam, Hoa hậu hà Kiều Anh (H.K.A) trở lại phim trường với phim Áo lụa Hà Đông và mới đây là Đẻ mướn. Xuất hiện với “bộ cánh” giản dị nhưng ở H.K.A vẫn toát lên vẻ đài các thiên phú. Cô tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề.

. Vai Vân trong Đẻ mướn có là vai mà H.K.A ưng ý ?

- Vâng. Đó là một vai diễn rất thú vị mà đạo diễn đã dành cho tôi. Nhân vật Vân trong phim là một người phụ nữ có đời sống nội tâm phức tạp. Một người đàn bà có yêu, có hận, có ghen, có cả hạnh phúc và đau khổ.

. Nghe nói đạo diễn Bảo Trung đã "đo ni đóng giày" vai diễn này cho H.K.A vì nhân vật Vân có những nét giống cuộc đời thăng trầm của chị?

- Có thể đúng mà cũng có thể đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng thực sự kịch bản phim đã gợi cho tôi nhiều cảm xúc vì nhân vật cũng gặp nhiều trắc trở thăng trầm trong cuộc sống giống tôi.

. Những phim đóng trước đây của H.K.A đều là những vai diễn tiểu thư đài các. Với vai diễn nội tâm có nhiều tầng bậc cảm xúc như Vân, liệu có quá súc?

- Đối với những diễn viên không chuyên như tôi, đó là một thử thách rất lớn. Nói ra bằng lời thì dễ, nhưng phim là ngôn ngữ của hình ảnh, làm sao diễn tả được tâm tư, tình cảm bằng ánh mắt, nụ cười... thật không dễ chút nào.

. Trong phim có những cảnh quay được xem là rất nóng bỏng, H.K.A cùng bạn diễn Chi Bảo có ngại?

- Tôi và anh Chi Bảo đã từng “yêu” trong phim "Lục Vân Tiên" rồi. Dĩ nhiên lần này “yêu” nồng nàn hơn. Có những cảnh hôn nhau cháy bỏng để thể hiện tình cảm nồng cháy giữa người chồng và người vợ. Những nụ hôn đó tạo nên cảnh quay tuyệt vời, lãng mạn thì tại sao không?.

. Nhưng còn bà xã Chi Bảo, H.K.A có ngại cô ấy “cay như ớt”?

- Thì... cũng sợ vợ Chi Bảo ghen chứ! Nhưng tôi nghĩ, Chi Bảo cũng đã từng hôn nhiều người đẹp trên phim rồi. Hơn nữa, bà xã Chi Bảo là một người biết tôn trọng nghề nghiệp của chồng.

. Nghe nói H.K.A sắp cho ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời mình, nhưng hiện nay, H.K.A đã rút lại quyết định này. Chị có thể tiết lộ một chút về chuyện này được không?”

- Thật ra đó là một cuốn nhật ký thì đúng hơn. Tôi ghi lại tất cả những cảm xúc buồn vui, những sự kiện diễn ra trong cuộc đời mình từ khi còn bé cho đến bây giờ.

. Đó là những điều gì?

- Hồi còn nhỏ tôi đã khổ vì chuyện tình cảm của bố mẹ. Chia tay với bố, mẹ đưa tôi vào TPHCM. Tôi cảm nhận được sự mất mát quá lớn. Trong những giấc mơ của tôi ngày ấy, thường là một giấc mơ về mái ấm gia đình... Rồi sau đó, tôi lại đau khổ vì mối tình đầu dang dở...

. Sau khi đăng quang hoa hậu, H.K.A có tìm được niềm vui, sự cân bằng trong cuộc sống?

- Đó là một trang đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi đã lạc quan, tự tin hơn vào cuộc sống và nhờ đó, có ý niệm rõ hơn về giá trị cuộc sống. Giải thưởng hoa hậu là tiền đề để tôi bước vào thế giới người mẫu sau này, dù cũng phải nhọc nhằn lắm mới có thể sống được với nghề.

. Đó là một trang đời thú vị của H.K.A?

- Thú vị ư? Có cả điều ấy nhưng cũng có cả nước mắt. Một người đẹp cũng đã có bao nhiêu chuyện để nói huống gì trong một thế giới có quá nhiều người đẹp.

. Riêng "sự kiện Đông Nam " cũng là một trang buồn?

- Vâng. Đó là chuyện buồn nhất của cuộc đời tôi. Tôi nhớ như in đó là ngày 2-1-2003. Nhiều người đã nhìn tôi bằng con mắt khác và dường như quá khắc nghiệt.

. “Sắc bất ba đào dị nịch nhân”, nhan sắc như H.K.A chắc không nằm ngoài quy luật ấy?

- Có nhiều người đàn ông nhìn nhận cái đẹp là sự ngưỡng mộ nhưng cũng có những người nhìn bằng con mắt thô tục. Có kẻ đã nghĩ: bằng mọi cách cặp bồ được với con nhỏ này, ngủ được với nó một đêm. Họ đem mình ra để cá độ với những người đàn ông khác. Không ít những lời đề nghị khiếm nhã được đưa ra...

. Và chị nghiệm ra được gì sau bao thăng trầm của đời mình?

- Ngày xưa háo thắng, muốn mọi thứ phải đạt bằng được. Thế nhưng, tất cả những cái mình có được bỗng chốc tan biến. Tôi nghiệm ra rằng, niềm vui rồi cũng qua đi, nỗi buồn cũng qua di, nhan sắc rồi cũng tàn phai, sự giàu sang cũng chẳng để làm gì. Cuối cùng điều còn ở lại là tấm lòng của mỗi con người, là mái ấm gia đình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo