xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Không thích chơi trội

Tố Vy thực hiện

Là một gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, MC Việt Phong đã tạo được cảm tình của khán giả qua nhiều chương trình trực tiếp truyền hình. Chia sẻ với chủ nhật làm đẹp, MC Việt Phong cho biết tránh rượu, bia là cách để anh có thể duy trì cường độ làm việc

. Phóng viên: Tiêu chuẩn hàng đầu của một MC là có chất giọng trầm ấm. Bí quyết nào giúp anh có được điều này?

- MC Việt Phong: Công việc đòi hỏi tôi phải có một gương mặt tươi tỉnh nên giấc ngủ rất quan trọng, tôi phải bố trí công việc hợp lý. Tôi tránh không uống rượu bia, không uống nước đá. Đây cũng là hai yếu tố giúp tôi có được sức khỏe tốt để làm việc. Ngoài ra, luyện tập thể hình cũng là cách để bảo vệ sức khỏe và chất giọng. Tôi vẫn thường xuyên tập đọc, tập nói những đoạn văn dài để có thể ứng biến trong công việc.

. Theo anh, một MC nam có cần phải chải chuốt không? Anh thích trang phục nào nhất khi xuất hiện trên sân khấu?

- Tùy theo chương trình mà MC xuất hiện với những kiểu dáng khác nhau. Khi được mời giới thiệu cho những chương trình nhạc trẻ, tôi chọn áo thun, quần jean, áo khoác giả vest màu sáng. Còn các chương trình truyền hình trực tiếp thì phải mặc veston, tôi thích màu đen, màu xám và cà vạt sọc. Khi đến nơi làm việc, tôi ăn mặc rất đơn giản: quần jean, áo sơ mi, áo thun cổ tròn. Tôi nghĩ nét đẹp của một nam MC là sự tự tin.

. Anh có tự thiết kế cho mình những bộ trang phục để tôn tạo nét đẹp của mình?

- Tôi không thích chơi trội. Tôi không chú tâm lắm đến việc phải thiết kế thời trang hàng độc cho mình, vì tôi nghĩ khán giả đòi hỏi ở một nam MC sự khẳng khái, nhanh nhẹn, hiệu quả trong công việc hơn là cái đẹp vì cái đẹp dành cho các đồng nghiệp nữ.

. Anh đánh giá thế nào về thời trang của nghề MC hiện nay? Theo anh, MC có nên tham khảo thời trang qua khán giả?

- Tôi thích làm việc chung với MC Quỳnh Giang, ở chị, có sự nhu mì trong phong cách lẫn trong cách sử dụng trang phục. Tôi thích những tà áo dài rất duyên dáng của các nữ đồng nghiệp. Theo tôi, sự hiện diện của MC trong suốt một chương trình chính là bộ mặt mang nét đặc trưng rất văn hóa của chương trình. Do vậy cách ăn mặc, trang phục của MC rất quan trọng. Các bạn trẻ có thể tham khảo ở chúng tôi và chúng tôi cũng sẵn sàng nhận lại những ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện hơn công việc của mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo