xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kim Tiểu Long không còn là con rồng nhỏ

Thanh Hiệp

Kim Tiểu Long là gương mặt dẫn đầu bảng xếp hạng đề cử Giải Mai Vàng lần thứ XI ở hạng mục nam nghệ sĩ cải lương nhiều tuần liền

Trở về từ chuyến lưu diễn ở miền Trung, Kim Tiểu Long hồ hởi: “Hơn 10.000 khán giả đến xem đoàn cải lương Kim Thanh - Châu Tuấn, nơi tôi gắn bó suốt quá trình lưu diễn. Khán giả đã đề nghị tôi ca vọng cổ rồi hát nhạc trẻ. Có nơi thích xem nguyên vở tuồng cải lương, chứ không thích xem trích đoạn. Ai bảo cải lương không còn đất sống là không đúng. Tôi tự hào vì cải lương vẫn còn được yêu thích, có điều môn nghệ thuật truyền thống này phải có vóc dáng mới. Nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng gặp tôi hỏi: “Sao cải lương không có những vở xã hội được dựng hoành tráng?”. Hoặc “cải lương phải có live show thiệt lớn, xem mới đã”. Tôi biết ơn ê-kíp thực hiện vở Rồng Phượng, nhờ đó tôi được bay lên với những sáng tạo vượt lên chính mình. Rồng Phượng đã chắp cho tôi đôi cánh”.

Kim Tiểu Long có cuộc sống khá tất bật. Anh gần như không chịu ngồi yên. Một ngày làm việc của anh bắt đầu rất sớm. Sau thời gian tập thể thao, anh đến phòng thu, đến sàn tập, có khi bỏ cả cơm chiều để hoàn thành công việc.

Sau VCD ca nhạc Gã si tình, hiện Kim Tiểu Long đang thực hiện VCD thứ hai. Anh cũng vừa hoàn tất phần 2 bộ phim Hướng nghiệp (Hãng TFS) với vai nhà doanh nghiệp Singapore tên Thái. Cuối năm nay, Kim Tiểu Long sẽ thực hiện live show Hát với màu áo xanh, biểu diễn phục vụ công nhân lao động và các doanh trại bộ đội. Nhiều ca sĩ, diễn viên hài đã nhận lời cùng anh thực hiện chuyến lưu diễn này.

Gia đình Kim Tiểu Long vừa gặp chuyện buồn, người chị ruột của anh qua đời vì tai nạn giao thông. Anh tâm sự: “Nỗi đau mất người thân không có gì bù đắp nổi. Cuộc sống với tôi cũng giống như một vở tuồng, có lớp vui thì cũng có lớp buồn. Chị tôi là người động viên tôi nhiều nhất, do đó tôi phải cố gắng hoàn thiện nghề nghiệp để xứng đáng với tình thương của chị”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo