xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Làm dân “gay” trong một thế giới không có đàn bà !

Yến Anh

Nằm trong loạt phim Cảnh sát hình sự, bộ phim 10 tập Thế giới không có đàn bà đang được Hãng phim Truyền hình VN (VFC) thực hiện, sẽ phát sóng vào cuối tháng 6-2004

1. Sinh ra tại Tiệp Khắc (cũ-vì thế nên mới có tên là Minh Tiệp) do cả bố và mẹ cùng làm trong ngành ngoại giao, anh có tới 12 năm sống tại đất nước Đông Âu này. Về nước, rồi lại sang Thái Lan học tập. Về, và sau đó gia nhập đội ngũ các người mẫu nam trình diễn trên các sàn thời trang thủ đô.

2. Vai diễn truyền hình đầu tiên của Tiệp là anh chàng luật sư tập sự vì tiền có thể bỏ người yêu trong bộ phim Nấc thang mới. Vai này không lấy gì làm đậm đà, có thể dành cho bất cứ ai, nhưng với Tiệp là một vai quan trọng đánh dấu sự góp mặt của anh trong làng truyền hình. Sự xuất hiện khá nhiều của Tiệp trong bốn tập phim đã ít nhiều tạo được sự chú ý của các đạo diễn, vốn đang rất cần một gương mặt mới cho phim. Và thế là sau luật sư, Tiệp tiếp tục vào vai cảnh sát trong bộ phim dài tập Phía sau một cái chết (phần tiếp theo của Cảnh sát hình sự) cùng nam diễn viên  nổi tiếng Trọng Trinh. Đất diễn không quá nhiều, nhưng sự góp mặt của Tiệp cùng Trọng Trinh, Quách Thu Phương, Minh Châu... trong phim đã khiến Phía sau một cái chết trở thành bộ phim truyền hình hay nhất (do khán giả VTV bình chọn năm 2003). Bén duyên cảnh sát, trong phim Cô gái đến từ Bangkok (cũng nằm trong loạt phim Cảnh sát hình sự) Tiệp tiếp tục “làm một vai” công an. Và quá tam ba bận, mới đây nhất, anh chàng đẹp trai này tiếp tục góp mặt vào bộ phim truyền hình 10 tập Thế giới không có đàn bà với vai một cảnh sát giả làm dân “gay” để xâm nhập thế giới tội phạm. Phim dự kiến phát sóng vào cuối tháng 6 này trên sóng VTV3.

3. Xoay quanh hai nhân vật chính, một là Hoàng (Hiệp gà đóng), người có tuổi thơ được chiều chuộng quá mức trở thành yếu đuối, đồng tính và Trung (Minh Tiệp đóng), một chiến sĩ công an hóa thân thành dân “gay” để xâm nhập thế giới tội phạm. Cùng  hai đồng đội, Trung phải phá một chuyên án trong một thế giới không có đàn bà. Cái thế giới ấy quá phức tạp,  đòi hỏi lúc nào cũng phải thật tỉnh táo để xử trí. Trong khi đó, cái tâm  lý “gay” luôn dằn vặt Trung, cũng khiến anh phải suy nghĩ, hay mình cũng đồng tính như Hoàng, nhất là sau những buổi tối hai người cùng đi chơi chung? Tiệp bảo, để đóng được (chứ chưa nói là đạt) vai này, anh đã phải “lê la” rất nhiều để quan sát và tìm hiểu cuộc sống của người đồng tính, sau đó là đau đầu để lựa chọn cho mình một cách diễn thật nhất. Những cảnh Trung và Hoàng cùng đi bơi, cùng ngồi bên nhau, cầm tay, chạm vào da thịt của nhau rồi trao cho nhau những ánh mắt tình tứ... là những cảnh diễn chẳng dễ chút nào. Bởi vì, rất dễ bị “soi”, đạt thì mọi người bảo hay là “gay” thật, mà nếu không đạt thì khán giả “đá đít đuổi về nhà”, diễn có như thế mà cũng không xong!

4. Một sự khởi đầu đã có thể coi là không đến nỗi nào (chưa kể đến sự góp mặt của Tiệp trong bộ phim Trò đùa của thiên lôi vừa đoạt giải Cánh diều bạc của Hội Điện ảnh). Với Minh Tiệp, diễn viên là một nghề rất thú vị, nhưng chưa phải là niềm đam mê số 1. Bởi để có được một vị trí trong lòng khán giả, gần như người ta phải toàn tâm cho công việc của mình. Mà anh  quá bận rộn với những dự án khác, với công việc của một biên tập viên chương trình giải trí VTV3 Đài Truyền hình VN. Hiện tại, ngoài thời gian đóng phim,  anh còn đang cố hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân báo chí để trở thành một nhà báo chuyên nghiệp.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo