Từ cuối tuần qua đến nay, sức mua các sản phẩm tết như bánh mứt kẹo, bánh chưng bánh tét, giò chả, lạp xưởng, khô bò, dưa hành củ kiệu, các loại hạt, nước giải khát… tại các siêu thị tăng mạnh so với ngày thường.
Trong vòng 1 tuần, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra… (thuộc Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến mua sắm, hơn 10 triệu giỏ quà tết đã được bán ra. "Sức mua tăng ở kênh bán hàng truyền thống và cả trực tuyến khi đơn hàng online cũng tăng gấp 3 lần so với ngày thường" – ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết.
Theo ông Đinh Quang Khôi, Giám đốc Marketing hệ thống MM Mega Market, sức mua tăng nổi bật ở nhóm hàng bánh kẹo, đặc biệt là các loại bán xá (cân kg).
Giá trị đơn hàng đã tăng so với trước, đặc biệt tỉ lệ hàng khuyến mãi trong từng giỏ hàng cũng tăng khoảng 10% so với cùng kỳ Tết 2024, cho thấy người dân đang rất quan tâm về giá.
Còn tại hệ thống Emart, lượng khách cũng tăng nhẹ khoảng 10%. Nhóm hàng Tết như bánh, kẹo, nước giải khát, bia, cũng đang được quan tâm hơn. Hệ thống này đang triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi: giảm giá lên đến 70%; "Mua 1 Tặng 1"…
.
Bình luận (0)