Sau phản ánh của khách, Tân Sơn Nhất bổ sung biển báo ưu tiên người khuyết tật
(NLĐO)- Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam cho biết vừa qua đã nhận được thông tin do hành khách phản ánh về việc lối đi ưu tiên tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu quốc tế thiếu thông tin cho người khuyết tật
Người khuyết tật, phụ nữ có thai đi máy bay có thể đăng ký trực tuyến dịch vụ đặc biệt
(NLĐO)- Các hành khách cần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt như trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ có thai và hành khách hạn chế về khả năng di chuyển khi có kế hoạch đi máy bay có thể đăng ký trực tuyến dịch vụ đặc biệt, trong đó có dịch vụ miễn phí và dịch vụ có thu phí.
Thực hư vụ Jetstar “từ chối chở người khuyết tật”
(NLĐO)- Một hành khách cùng con trai là người khuyết tật không đặt trước dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, đến sân bay muộn nhưng lại bức xúc khi Jetstar Pacific không kịp xoay xở cho bay đúng lịch trình.