Herbalife Việt Nam ra mắt 3 trung tâm Casa Herbalife mới
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương), và Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng.
TH true FORMULA và bộ công thức dinh dưỡng đột phá, ‘may đo’ cho trẻ em Việt Nam
Hợp tác với các tổ chức nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng hàng đầu thế giới cũng như trong nước, Viện dinh dưỡng TH đã đưa ra giải pháp dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA mang tính đột phá, giúp trẻ phát triển toàn diện trong những “giai đoạn vàng” không thể bỏ qua.
Thực trạng nhà vệ sinh học đường - ám ảnh của con trẻ và hành động của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
Nhà vệ sinh dựng tạm, không có nước xả, cả học sinh nam và nữ dùng chung, bốc mùi hôi, có côn trùng và rắn, rết xuất hiện trong những ngày nắng lên sau cơn mưa hay khi thời tiết đổi mùa, những điều đó đã đe dọa an toàn thân thể và sức khỏe của học sinh khôn lường…
Fami mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ 100% đạm thực vật tặng bà con ĐBSCL
Từ ngày 3-6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) đồng hành cùng chương trình Chuyến xe Nhân Ái của Đài truyền hình Vĩnh Long tiếp tục cuộc hành trình tìm đến giúp đỡ cho các gia đình nghèo có nghị lực vươn lên ở khắp các tỉnh, thành thuộc khu vực ĐBSCL.
Nước dừa rất tốt cho phụ nữ
Các chuyên gia thường khuyên chị em nên bổ sung nước dừa thường xuyên, vậy vì sao phụ nữ nên uống nước dừa? Lại thêm, làn da của phụ nữ có thể được cải thiện hơn khi áp dụng biện pháp rửa mặt 2 lần/ngày bằng nước dừa.
Chuyên gia đưa giải pháp thiết thực cải thiện thực trạng dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt
Trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại hội thảo chuyên đề “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam”.
Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình "Xuân Yêu Thương 2023"
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức Chương trình thường niên "Xuân Yêu Thương 2023" cho hơn 1.100 em nhỏ tại các Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp với nhiều nội dung thú vị như gói bánh chưng và các tiết mục văn nghệ do chính các em nhỏ trình diễn.
Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
Vào ngày 10-8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài.
Mách bạn cách luộc tôm vừa ngon ngọt mà không tanh
Bạn đã biết cách luộc tôm sao cho vừa ngon ngọt lại giữ nguyên được chất dinh dưỡng trong tôm chưa?
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong top 3 toàn cầu
Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí Top 3 bảng xếp hạng “Tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam
Khởi động Chương trình "Bếp ăn yêu thương"
(NLĐO)- Chương trình “Bếp ăn yêu thương” dự kiến gửi 5.000 phần thức ăn đến với công nhân đang bị cách ly, phong tỏa tại các nhà trọ, nhà lưu trú
Người dân tỉnh Quảng Bình góp 27,5 tấn tôm cá cùng công nhân TP HCM chống dịch
(NLĐ0)- Bà con, người lao động tỉnh Quảng Bình đã đóng góp hơn 27,5 tấn cá hỗ trợ cho công nhân tại các khu cách ly, phong tỏa
Tập đoàn FrieslandCampina hoàn thành giai đoạn khảo sát chương trình SEANUTS II
Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II)
Cô Gái Hà Lan tiếp tục mang 450.000 ly sữa tiếp sức cho tâm dịch
Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài, với tinh thần "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỉ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.
Những xu hướng ẩm thực đang lên ngôi trên thế giới
Đại dịch Covid-19 khiến tín đồ ẩm thực phải cập nhật kiến thức mới cho bản thân và gia đình. Sau đây là những xu hướng ẩm thực phát triển mạnh 2 năm nay.