Là nhà bán lẻ sở hữu nhiều mô hình phân phối nhất, phủ sóng mọi phân khúc của thị trường bán lẻ nội địa, bên cạnh sự kiện chính kỷ niệm 35 năm thành lập, Saigon Co.op cũng lần lượt tổ chức sinh nhật cho các "con cưng" của mình.
Finelife là thương hiệu siêu thị do Saigon Co.op đầu tư và khai thác, định vị nhằm khai thác phân khúc cao cấp rất tiềm năng của thị trường bán lẻ nội địa. Chào mừng sinh nhật lần thứ 5, ngoài chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, Finelife sẽ khai trương điểm bán thứ 5 tại phường An Phú - một trong những khu vực có mật độ khu dân cư cao cấp cao nhất TP Thủ Đức vào tháng 12-2024.
Định vị phân khúc cao cấp
Tính từ thời điểm siêu thị Finelife đầu tiên ra đời tại khu dân cư Hà Đô, quận 10, TP HCM năm 2019 đến nay, chuỗi Finelife đã có chặng đường 5 năm hình thành và phát triển. Đây cũng là mảng ghép cuối để hoàn thiện của hệ sinh thái của nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.
Biết đến siêu thị Finelife từ năm 2022 khi chuyển về quận 7 sinh sống, chị Huỳnh Cẩm Thu đã nhanh chóng trở thành khách "VIP" của cửa hàng này bởi tần suất mua hàng khá thường xuyên. "Trái cây, rau củ và các loại thực phẩm tươi khác của Finelife luôn tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là hàng organic khá đa dạng. Thực phẩm khô cũng có nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, hầu như những món tôi cần đều có ở Finelife" - chị Cẩm Thu nói.
Đặc biệt, chị Cẩm Thu ưa thích không gian mua sắm sang trọng, tiện lợi của siêu thị này. Những hoạt động trải nghiệm thú vị thường xuyên được tổ chức tại đây cũng được chị đánh giá là điểm cộng để thu hút và giữ chân khách hàng.
Finelife là thương hiệu siêu thị do Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đầu tư nhằm phục vụ phân khúc cao cấp rất tiềm năng của thị trường bán lẻ nội địa. Trên hành trình 5 năm, Finelife đã phát triển được 4 điểm bán tại khu vực quận 10, quận 7 và huyện Bình Chánh, đóng góp đáng kể vào doanh thu của toàn hệ thống.
Đại diện Saigon Co.op cho biết điểm khác biệt lớn nhất của Finelife so với anh em nhà "Co.op" như Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food… là tỉ trọng hàng nhập khẩu chiếm đến hơn 40% trong cơ cấu ngành hàng.
Theo đó, siêu thị đang cung cấp lên đến 12.000 mặt hàng cao cấp như rau củ quả, trái cây organic, thủy hải sản, thịt gia súc, thịt gia cầm, bơ sữa, phô mai, thịt nguội, mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc… có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm đều đạt chứng nhận chất lượng quốc tế như HACCP, GlobalGAP, VietGAP, USDA, JAS, EU Organic...
Tiên phong ứng dụng công nghệ bán lẻ hiện đại
Finelife là địa điểm được Saigon Co.op ưu ái áp dụng những công nghệ bán lẻ mới nhất, tiên tiến nhất trước khi triển khai đến những thành viên khác.
Chuỗi siêu thị Finelife cũng là siêu thị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới như bảng giá điện tử E-label tự động, theo đó giá cả sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi có sự thay đổi về giá. Ngoài ra, dịch vụ Drive-thru: khách hàng đặt hàng trước qua các kênh online và đến nhận hàng trực tiếp tại siêu thị ngay trên xe của mình mà không cần bước vào siêu thị. Đặc biệt, quầy thanh toán "Self Check-out" để khách hàng chủ động tự thanh toán giỏ hàng với phương thức không dùng tiền mặt giúp tiết kiệm thời gian.
Chương trình mừng sinh nhật Finelife lần thứ 5 với chủ đề "5 năm đồng hành - Trao gửi tin yêu" với loạt khuyến mãi và quà tặng tri ân đầy hấp dẫn từ nay đến ngày 7-12-2024:
• Bốc thăm trúng thưởng "Mừng Finelife lên 5 - Rinh ngay quà lớn": từ nay đến 6-12-2024, với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng các phần quà giá trị như tủ lạnh 2 cửa Toshiba, máy giặt, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, phiếu mua hàng...
• "Trao quà tri ân - Đón sinh nhật vàng": những quà tặng đến 5.000.000 đồng tri ân khách hàng đồng hành cùng Finelife từ những ngày đầu có sinh nhật tháng 12.
• "Cơn lốc" quà tặng trong sự kiện đón sinh nhật vào ngày 7-12-2024.
• Vô số deal "hời", mua 1 tặng 1 và mini game online hấp dẫn...
Cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile đón tuổi lên 8
Ra đời từ năm 2016, khi người anh em Co.op Food đã khẳng định chỗ đứng là địa chỉ "chuyên doanh thực phẩm bữa ăn hằng ngày", Co.opSmile được Saigon Co.op chọn để phát triển phân khúc cửa hàng bách hóa, theo xu hướng tinh gọn, hiện đại. Khi Co.op Food đi vào khu dân cư thì Co.opSmile khai thác phân khúc các trường học, ký túc xá, bệnh viện, bến xe... Điểm chung của 2 anh em nhà "Co.op" - Co.op Food và Co.opSmile - là có thế lợi thế về diện tích nhỏ gọn nên có thể nhanh chóng len lỏi vào các ngách thị trường, đóng vai trò là cánh tay nối dài của Co.opmart, Co.opxtra.
Các hoạt động sinh nhật Co.opSmile từ nay đến ngày 11-12, cụ thể gồm: khuyến mãi đến 50%, quà tặng ngay khi khách hàng đến mua sắm và phần thưởng đặc biệt là 3 chiếc iPhone 16 Promax 256Gb cho 3 khách hàng may mắn nhất.
Bình luận (0)